Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank thông báo tuyển dụng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Dak Lak, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thừa Thiên- Huế, Tiền Giang, Vĩnh Long
Kinh nghiệm: Không yêu cầu (Mới tốt nghiệp)
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu (Ở phân khúc khách hàng SME/Upper SME)
2. Tư vấn tài chính cho khách hàng:
4. Chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.
5. Quản lý rủi ro tín dụng:
5.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý.
5.2. Thẩm định tín dụng: Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền.
5.3. Quản lý sau cấp tín dụng:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng download thông tin ứng viên theo mẫu của Techcombank (bản Tiếng Việt hoặc bản Tiếng Anh) và gửi về mail tuyendungmn@techcombank.com.vn với tiêu đề mail "Địa điểm làm việc (Mong muốn) - Mã vị trí - Họ và tên"
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Dak Lak, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thừa Thiên- Huế, Tiền Giang, Vĩnh Long
Kinh nghiệm: Không yêu cầu (Mới tốt nghiệp)
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu (Ở phân khúc khách hàng SME/Upper SME)
2. Tư vấn tài chính cho khách hàng:
- Tư vấn các (gói) SPDV, giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn những nội dung có thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng..
- Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành.
3. Quản lý danh mục khách hàng: Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.- Tư vấn những nội dung có thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng..
- Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành.
4. Chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.
5. Quản lý rủi ro tín dụng:
5.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý.
5.2. Thẩm định tín dụng: Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền.
5.3. Quản lý sau cấp tín dụng:
- Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro.
- Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh.
- Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Có khả năng tư vấn/thiết kế các gói giải pháp tài chính dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
================- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Có khả năng tư vấn/thiết kế các gói giải pháp tài chính dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng download thông tin ứng viên theo mẫu của Techcombank (bản Tiếng Việt hoặc bản Tiếng Anh) và gửi về mail tuyendungmn@techcombank.com.vn với tiêu đề mail "Địa điểm làm việc (Mong muốn) - Mã vị trí - Họ và tên"
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Techcombank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn