Nơi làm việc: Quảng Nam
Hạn chót nhận hồ sơ: 31.08.2019
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh:
- Giúp Giám đốc Chi nhánh triển khai kế hoạch kinh doanh thuộc mảng KHCN, KHDN mà mình phụ trách. Phối hợp với trưởng các PGD trực thuộc chi nhánh để triển khai kế hoạch kinh doanh của toàn chi nhánh.
- Trực tiếp kiểm soát các giao dịch liên quan đến huy động, cho vay. Đảm bảo việc áp dụng chính sách phù hợp với từng đối tượng khách hàng, trong đó có cả chính sách lãi suất.
- Chỉ đạo công tác triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm, chính sách khách hàng, các chương trình tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Phân công nguồn lực triển khai kế hoạch kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh.
2. Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh
- Chỉ đạo các bộ phận triển khai các chương trình tiếp thị, chương trình Local Marketing
- Trực tiếp chỉ đạo công tác thẩm định, kiểm tra trước, trong và sau khi cho vay, trực tiếp kiểm soát các tờ trình tín dụng, đảm bảo các hồ sơ tín dụng được thực hiện theo đúng quy trình, quy định của VAB.
- Kiểm soát lãi suất huy động, cho vay, quản lý công tác thu nợ gốc, lãi của toàn chi nhánh, PGD trực thuộc
- Xây dựng mối quan hệ với chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể, hành chánh sự nghiệp để phát triển công tác kinh doanh tại địa phương.
3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Quản lý các hoạt động giao dịch tại quầy đối với Khách hàng
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
4. Quản lý công tác nhân sự tại Chi Nhánh trực thuộc:
- Hỗ trợ Giám Đốc Chi Nhánh quản lý hoạt động chung tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1/ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đạ
- Tối thiểu 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 02 năm công tác quản lý
2/ Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: PGĐCN - Tam Kỳ- Nguyễn Văn A
- Cách 2: Nộp trực tuyến Tại đây
- Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính
Chỉnh sửa lần cuối: