Hạn chót nộp hồ sơ: 15.08.2019
------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng khách hàng doanh nghiệp theo định hướng của VietABank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng, huy động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VietABank.
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệpdựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách , sản phẩm riêng biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp đặc thù tại địa phương
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho khách hàng doanh nghiệp theo phân công của Ban lãnh đạo
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng
- Chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng khách hàng doanh nghiệp đã thực hiện
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1/ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Tối thiểu từ 1 năm trong các lĩnh vực phát triển kinh doanh tại tổ chức tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan.
- Ưu tiên có mối quan hệ với các ban ngành, hành chánh sự nghiệp, quan hệ rộng với giới doanh nhân,…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp
2/ Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng tốt. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Có kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao
- Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Có kiến thức về ngành nghề kinh doanh đặc thù tại địa phương
QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: RMDN – Hà Nội - Nguyễn Thị A
- Cách 2: Nộp trực tuyến Tại đây
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: