Trưởng Phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ - Nam Á Bank

Trưởng Phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ - Nam Á Bank

Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự tại Phòng Kinh doanh thẻ.
- Tiếp thị, bán thẻ và bán chéo sản phẩm.
- Xây dựng và quản lý các Kênh phân phối: Đơn vị, đại lý, công ty liên kết, cộng tác viên.
- Đề xuất các chương trình tiếp thị, quảng cáo cho sản phẩm thẻ theo ngân sách và chỉ tiêu được phân bổ; Đề xuất cải tiến sản phẩm thẻ.
- Phát triển hệ thống đại lý chấp nhận thẻ, Duy trì mối quan hệ và quản lý hiệu quả hoạt động của đại lý.
- Thực hiện các chương trình quảng cáo và khuyến mãi của bộ phận khác; hoặc của chính bộ phận Marketing đưa ra và đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Nghiên cứu phát triển, thiết kế các sản phẩm thẻ, sản phẩm dịch vụ mới và cải tiến sản phẩm thẻ, dịch vụ thẻ hiện tại.
- Phát triển mạng lưới các điểm ưu đãi dành cho chủ thẻ.
- Thường xuyên xem xét, đánh giá công tác hoạt động của phòng, kịp thời báo cáo, tham mưu cho Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ các biện pháp tích cực, nâng cao hiệu quả công việc và kịp thời ngăn chặn mọi rủi ro có thể xảy ra.
- Các công việc khác do Trưởng Đơn vị giao.
Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình: Nam cao 1m65 trở lên, Nữ cao 1m58 trở lên
- Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên
- Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh, tín dụng, giao tiếp khách, nghiệp vụ ngân hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh sản phẩm thẻ, POS.
- Am hiểu nghiệp vụ của hoạt động Tài chính - Ngân hàng. Nắm rõ quy trình, nghiệp vụ của các hoạt động tại Ngân hàng. Hiểu biết các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính - ngân hàng
- Anh văn: có khả năng giao tiếp tốt
- Vi tính văn phòng
Về Nam Á Bank

Ngân hàng TMCP Nam Á chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành vào năm 1990, trong bối cảnh nước ta đang tiến hành đổi mới kinh tế. Qua 18 năm hoạt động, cơ sở vật chất, công nghệ khoa học kỹ thuật và mạng lưới hoạt động của Ngân hàng ngày càng mở rộng, đời sống cán bộ nhân viên ngày càng được cải thiện, uy tín của Ngân hàng ngày càng được nâng cao.
Từ những ngày đầu hoạt động, Ngân hàng Nam Á chỉ có 3 chi nhánh với số vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Ngân hàng Nam Á đã không ngừng lớn mạnh, có mạng lưới gồm hơn 50 địa điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng gấp 600 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng gấp 20 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, nhiệt tình được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Ngân hàng Nam Á là phấn đấu thành một trong các ngân hàng hiện đại của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc an toàn và hiệu quả, trở thành một trong các ngân hàng thương mại hàng đầu cả nước và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế của cộng đồng, xã hội.

Ứng tuyển ngay tại:Tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ

Việc làm liên quan:
Chuyên viên Corebanking - Nam Á Bank

Trưởng Phòng Khách hàng Doanh nghiệp - Nam Á Bank

Chuyên viên An ninh mạng - Nam Á Bank

Chuyên viên Quản trị hệ thống & Cơ sở dữ liệu - Nam Á Bank

Phó Giám đốc Chi nhánh - Nam Á Bank

Trợ lý Tổng Giám đốc - Nam Á Bank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,585
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,986
Thành viên mới nhất
hayleywilliamsm
Back
Bên trên