Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp - MEBB

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
HTML:
<div class="job_description">
						
						
						

						

						
						
						
						
						
							<p style="font-family: Arial;;;;"><span style="font-size:14px;"><span style="color:#c0392b;"><strong>Mô tả công việc:</strong></span></span></p>

<ol>
	<li><strong>Tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng doanh nghiệp mới (Phân khúc SME/Upper SME)</strong></li>
	<li><strong>Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền</strong></li>
	<li><strong>Quản lý đội nhóm:</strong></li>
</ol>

<ul>
	<li>Kèm cặp, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên do mình quản lý thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu;</li>
	<li>Quản lý công việc chi tiết của các thành viên, hỗ trợ định hướng phát triển nghề nghiệp</li>
	<li>Quản lý và thúc đẩy kinh doanh, cùng RM thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng</li>
	<li>Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên do mình quản lý</li>
</ul>

						
												

				
						
				
				
						
							<div class="job_qualifications">
							<p style="font-family: Arial;;;;;;;;;;"><span style="color:#c0392b;"><span style="font-size:14px;"><strong>Yêu cầu công việc:</strong></span></span></p>

<p style="font-family: Arial"><strong>1. Trình độ:</strong></p>

<ul>
	<li>Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;</li>
	<li>Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC: 600 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương tương đương.)</li>
	<li>Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>2. Kinh nghiệm:</strong></p>

<ul>
	<li>Tối thiểu 07 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp</li>
	<li>Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương tương</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>3. Kiến thức:</strong></p>

<ul>
	<li>Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB</li>
	<li>Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;</li>
	<li>Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;</li>
	<li>Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;</li>
	<li>Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.</li>
</ul>

<p style="font-family: Arial"><strong>4. Năng lực:</strong></p>

<ul>
	<li>Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt</li>
	<li>Khả năng thấu hiểu khách hàng</li>
	<li>Khả năng đánh giá và ra quyết định</li>
	<li>Khả năng lãnh đạo và tạo động lực</li>
	<li>Khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc</li>
	<li>Khả năng phân tích, thẩm định khách hàng</li>
	<li>Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro</li>
</ul>

							</div>
						
				
				
					<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
					<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
							
						<!-- For Employee Users -->
						
								
						<!-- For Non Employee Users -->
						
									
							
								
							
									
						
						</div>
					</div>
 
Back
Bên trên