HTML:
<div class="job_description">
<p style="font-family: Arial;"><strong>1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh)</strong></p>
<p style="font-family: Arial;">- Quản lý, điều hành mảng kinh doanh do mình phụ trách (MCC, USL)</p>
<p style="font-family: Arial;">- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân nhằm phục vụ cho việc phát triển khách hàng.</p>
<p style="font-family: Arial;">- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kì) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao</p>
<p style="font-family: Arial;">- Tổ chức, triển khai kế hoạch kinh doanh của Nhóm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai hỗ trợ CBNV nhóm hoàn thành nhiệm vụ </p>
<p style="font-family: Arial;">- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu (Bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng, báo cáo Quản lý rủi ro..) thuộc thẩm quyền </p>
<p style="font-family: Arial;">- Các nhiệm vụ khác được giao</p>
<p style="font-family: Arial;"><strong>2. Quản lý chất lượng dịch vụ </strong></p>
<p style="font-family: Arial;">- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C...của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm</p>
<p style="font-family: Arial;">- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/ trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị </p>
<p style="font-family: Arial;">- Phối hợp với Cán bộ bán hàng và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của khách hàng kịp thời</p>
<p style="font-family: Arial;"><strong>3. Quản lý tuân thủ & kiểm soát rủi ro </strong></p>
<p style="font-family: Arial;">- Quản lý tuân thủ của Đơn vị kinh doanh gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng</p>
<p style="font-family: Arial;">- Tuân thủ đúng các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình lãnh đạo cấp phê duyệt khi được thẩm quyền </p>
<div class="job_qualifications">
<p style="font-family: Arial"><strong>1. Trình độ </strong></p>
<p style="font-family: Arial">- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng</p>
<p style="font-family: Arial">- Ngoại ngữ: Toeic 200 - 300 điểm, có khả năng hiểu & giao tiếp Tiếng Anh ở trình độ cơ bản </p>
<p style="font-family: Arial">- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng</p>
<p style="font-family: Arial"><strong>2. Kinh nghiệm</strong></p>
<p style="font-family: Arial">- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó 3 năm kinh nghiệm về sản phẩm thẻ, vay tín chấp </p>
<p style="font-family: Arial">- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm</p>
<p style="font-family: Arial"> </p>
</div>
<!-- TEC-19749 : Display Job fields -->
<div id="jJobInsideInfo" class="job_inside_info" style="display:none;">
<!-- For Employee Users -->
<!-- For Non Employee Users -->
</div>
</div>