MSB Trung tâm Trải nghiệm Khách hàng tuyển dụng vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
maritime-bank-1-jpg.16610

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank)
thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hội sở Maritime Bank – 54A Nguyễn Chí Thanh Q.Đống Đa Hà Nội.
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
-------

1. Yêu cầu :
  • Tốt ngiêp Cao đẳng/ Đại học
  • Chấp nhận làm ca xoay vòng (6h -14h, 14h-22h, 22h-6h), 2-3 ca đêm/ tháng
  • Giọng nói rõ ràng, không có âm/ từ địa phương; Nhẫn nại và kiểm soát được cảm xúc khi giao tiếp qua điện thoại
  • Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc khách hàng/ bán hàng qua điện thoại

2. Quyền lợi:
  • Thu nhập cạnh tranh, không có chỉ tiêu sale.
  • Được trang bị các kiến thức về sản phẩm –dịch vụ của ngân hàng . Rèn luyện khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp

3. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của Maritime Bank: giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc, tra soát, khiếu nại về sản phẩm - dịch vụ của Ngân hàng.
  • Tiếp nhận và trực tiếp trả lời các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh khác: email/Live Chat, Mạng xã hội, Website
  • Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để khảo sát ý kiến KH theo các Chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, Giới thiệu, thông tin về sản phẩm-dịch vụ, Chương trình khuyến mãi mới, …

CV ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ email: ducha1@msb.com.vn
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Maritime Bank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.ub.edu.vn
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên