Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Trung tâm Thẻ (VietinBank - Trung tâm Thẻ) hiện có nhu cầu tuyển dụng Cộng tác viên bán hàng qua điện thoại (Telesales Agent).
I. Mô tả công việc:Thông tin chi tiết như sau:
- Thu thập và quản lý danh sách các khách hàng mục tiêu được phân bổ;
- Telesales, gọi điện thoại tiếp thị, tư vấn, thuyết phục Khách hàng phát hành và sử dụng thẻ;
- Hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị Hồ sơ phát hành thẻ theo quy định và lập lịch hẹn với Khách hàng;
- Giới thiệu chương trình khuyến mãi kích thích chi tiêu theo Data khách hàng được cung cấp;
- Tham gia tư vấn khách hàng khi có yêu cầu;
- Báo cáo kết quả Telesales theo yêu cầu của Trưởng nhóm Telesales;
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức;
- Các công việc khác theo giao việc của Trưởng nhóm Telesales.
II. Yêu cầu:
- Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; có giọng nói rõ ràng và truyền cảm, không nói giọng địa phương, nói ngọng.
- Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
- Chịu được áp lực công việc cao; tuân thủ tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp, vi tính văn phòng.
III. Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính cố định, chế độ lương tính theo ca làm việc;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn, mức lương cố định và hoa hồng.
IV. Số lượng cần tuyển: 05 người.
V. Nơi làm việc: Tòa nhà VietinBank Chi nhánh Thanh Xuân, Khu Nội Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
VI. Hồ sơ dự tuyển yêu cầu:
- Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định của VietinBank, ứng viên tải phiếu đăng ký dự tuyển tại đây).
- Hồ sơ ứng viên gửi về địa chỉ: Ms Bùi Thị Mai An, email: an.btm@vietinbank.vn và CC email: phuongntt@vietinbank.vn.
- Thời hạn nhận hồ sơ: Chậm nhất ngày 31/10/2018.
I. Mô tả công việc:Thông tin chi tiết như sau:
- Thu thập và quản lý danh sách các khách hàng mục tiêu được phân bổ;
- Telesales, gọi điện thoại tiếp thị, tư vấn, thuyết phục Khách hàng phát hành và sử dụng thẻ;
- Hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị Hồ sơ phát hành thẻ theo quy định và lập lịch hẹn với Khách hàng;
- Giới thiệu chương trình khuyến mãi kích thích chi tiêu theo Data khách hàng được cung cấp;
- Tham gia tư vấn khách hàng khi có yêu cầu;
- Báo cáo kết quả Telesales theo yêu cầu của Trưởng nhóm Telesales;
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức;
- Các công việc khác theo giao việc của Trưởng nhóm Telesales.
II. Yêu cầu:
- Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; có giọng nói rõ ràng và truyền cảm, không nói giọng địa phương, nói ngọng.
- Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
- Chịu được áp lực công việc cao; tuân thủ tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp, vi tính văn phòng.
III. Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính cố định, chế độ lương tính theo ca làm việc;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Công việc ổn định, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn, mức lương cố định và hoa hồng.
IV. Số lượng cần tuyển: 05 người.
V. Nơi làm việc: Tòa nhà VietinBank Chi nhánh Thanh Xuân, Khu Nội Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
VI. Hồ sơ dự tuyển yêu cầu:
- Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định của VietinBank, ứng viên tải phiếu đăng ký dự tuyển tại đây).
- Hồ sơ ứng viên gửi về địa chỉ: Ms Bùi Thị Mai An, email: an.btm@vietinbank.vn và CC email: phuongntt@vietinbank.vn.
- Thời hạn nhận hồ sơ: Chậm nhất ngày 31/10/2018.
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VietinBank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn