TPBank TPBank tuyển dụng vị trí trưởng nhóm khách hàng doanh nghiệp [10.10]

  • Bắt đầu Bắt đầu Anth
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

Anth

Adm
f7aac31a97304b5296771bb18105c49d-png.10765


Số lượng cần tuyển: 10
Ngày hết hạn: 10/10/2017
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương
Trình độ ứng viên: Đại Học


Mô tả công việc


•Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh

•Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHDN

•Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

•Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

•Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CVKH DN để nâng cao chất lượng dịch vụ.


Yêu cầu

•Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế

•Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính lớn. Giữ vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh/Quản lý cao cấp hoặc Chuyên viên chính/Trưởng nhóm Khách hàng Doanh nghiệp của các ngân hàng.

•Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng

•Có khả năng quản lý, lãnh đạo làm việc theo nhóm.

•Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt

•Có khả năng phân tích và đánh giá tài chính tốt.


Quyền lợi

•Mức lương cạnh tranh

•Môi trường làm việc chuyên nghiệp

•Cơ hội thăng tiến, đào tạo

ỨNG TUYỂN: Ứng viên gửi CV về địa địa chỉ mail HRBP-MN@tpb.com.vn, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
 
Back
Bên trên