TPBank TPBank tuyển dụng vị trí Trưởng nhóm khách hàng doanh nghiệp [10.10]

  • Bắt đầu Bắt đầu TPBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

TPBank

NH TMCP Tiên Phong
Nhân viên
Super Mod
f7aac31a97304b5296771bb18105c49d-png.10765


Số lượng cần tuyển: 10
Ngày hết hạn: 10/10/2017
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương
Trình độ ứng viên: Đại học

Mô tả công việc

• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh

• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHDN

• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHDN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CVKH DN để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế

• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính lớn. Giữ vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh/Quản lý cao cấp hoặc Chuyên viên chính/Trưởng nhóm Khách hàng Doanh nghiệp của các ngân hàng.

• Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng

• Có khả năng quản lý, lãnh đạo làm việc theo nhóm.

• Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt

• Có khả năng phân tích và đánh giá tài chính tốt.

Quyền lợi

• Mức lương cạnh tranh

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

• Cơ hội thăng tiến, đào tạo

ỨNG TUYỂN: Ứng viên gửi CV về địa địa chỉ mail HRBP-MN@tpb.com.vn, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên