TPBank TPBank tuyển dụng vị trí Giám đốc Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp lớn miền Nam 1 [01.11.2017]

  • Bắt đầu Bắt đầu TPBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

TPBank

NH TMCP Tiên Phong
Nhân viên
Super Mod
f7aac31a97304b5296771bb18105c49d-png.10765


Ngày hết hạn: 01/11/2017.
Địa điểm làm việc:
Chi nhánh Hồ chí Minh.
Trình độ ứng viên: Đại Học-5 năm kinh nghiệm, ưu tiên học viên do UB đào tạo.
Hình thức & thời gian làm việc: Toàn thời gian.
Số lượng: 1.

Mô tả công việc
  • Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp lớn (KHDNL) mới
  • Tăng thu nhập từ các hoạt động KHDNL mang lại cho TPBank
  • Đề xuất lãi suất, phí dịch vụ áp dụng cho KHDNL được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với TPBank, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho TPBank
  • Tiếp nhận phản hồi của KHDNL trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ KHDNL của TPBank
  • Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho KHDNL đúng quy trình, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Tham gia mua bán nợ, đồng tài trợ, đầu tư trái phiếu doanh nghiệp
  • Quản lý danh mục KHDNL của TPBank và chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ theo quy định
  • Giám sát rủi ro thuộc phân khúc KHDNL

Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, thương mại và quản trị kinh doanh
  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc 03 năm tại vị trí tương đương.
  • Hiểu biết các sản phẩm khách hàng doanh nghiệp và dịch vụ ngân hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng thuyết trình tốt, quản lý, sắp xếp công việc tốt

Quyền lợi
  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phương thức ứng tuyển:
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ TPBank đăng tuyển
 
Back
Bên trên