TPBank TPBank tuyển dụng vị trí giám đốc khách hàng cá nhân [28.09]

  • Bắt đầu Bắt đầu Anth
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

Anth

Adm
f7aac31a97304b5296771bb18105c49d-png.10765


Số lượng cần tuyển: 20
Ngày hết hạn: 28/09/2017
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Cẩm Phả, Bắc Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Đà Nẵng
Trình độ ứng viên: Đại Học

Mô tả công việc


•Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh

•Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN

•Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

•Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

•Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo CVKH CN để nâng cao chất lượng dịch vụ.


Yêu cầu


•Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế

•Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng

•Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, 2-3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng khách hàng cá nhân, Trưởng phòng Giao dịch

•Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt

•Năng động, nhạy bén với thị trường

•Chịu được áp lực công việc cao


Quyền lợi


•Mức lương cạnh tranh

•Cơ hội thăng tiến, đào tạo

•Môi trường làm việc chuyên nghiệp


ỨNG TUYỂN


Ứng viên gửi CV về địa địa chỉ mail HRBP-MB@tpb.com.vn, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.


Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
 
Back
Bên trên