TPBank TPBank tuyển dụng vị trí giám đốc cao cấp quan hệ khách hàng [18.10]

  • Bắt đầu Bắt đầu Anth
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

Anth

Adm
f7aac31a97304b5296771bb18105c49d-png.10765


Số lượng cần tuyển: 6
Ngày hết hạn: 18/10/2017
Địa điểm làm việc:Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh

Trình độ ứng viên: Đại Học

Mô tả công việc

  • Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
  • Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
  • Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
  • Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
  • Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
  • Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
  • Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
  • Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc 02 năm tại vị trí tương đương trong các ngân hàng khác
  • Hiểu biết về sản phẩm KHDN và dịch vụ ngân hàng
  • Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Phương thức ứng tuyển:
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn


Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
 
Back
Bên trên