TPBank TPBank tuyển dụng Trưởng bộ phận/ Trưởng nhóm Đôn đốc thu hồi nợ gián tiếp không có TSĐB [08.07]

  • Bắt đầu Bắt đầu TPBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

TPBank

NH TMCP Tiên Phong
Nhân viên
Super Mod
tpbank-12-jpg.10161

TPBank thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng bộ phận/ Trưởng nhóm Đôn đốc thu hồi nợ gián tiếp không có TSĐB - Khối Khách hàng cá nhân.

Nơi làm việc: Hà Nội
Số lượng tuyển: 01
Số năm kinh nghiệm: 03 năm
Hạn chót nộp hồ sơ: 08.07.2017


1. Mô tả công việc

  • Nhận xét khoản vay của khách hàng. Đề xuất với lãnh đạo Phòng về kế hoạch theo dõi, quản lý và các biện pháp thu hồi nợ gián tiếp các khoản vay không có TSBĐ và Thẻ tín dụng quá hạn.
  • Theo dõi quản lý các khoản vay không có TSBĐ và Thẻ tín dụng, thực hiện đúng các quy trình xử lý khoản vay không có TSBĐ/Thẻ Tín dụng quá hạn, không bỏ sót khách hàng, cập nhật đầy đủ thông tin, các vấn đề liên quan đến thay đổi (hoặc) kiến nghị của khách hang
  • Hiểu, nắm rõ và thao tác thuần thục các phần mềm phục vụ cho công việc cảnh báo và thu nợ gián tiếp. Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, thường xuyên tham gia góp ý xây dựng phát triển quy trình, phần mềm, kịch bản cảnh báo và thu nợ.
  • Cập nhật thường xuyên các vấn đề mới liên quan đến việc cảnh báo và thu nợ, khai thác và giải đáp tốt các thắc mắc mới phát sinh của khách hàng liên quan đến khoản vay không có TSBĐ và Thẻ tín dụng .
  • Thường xuyên tiếp nhận hỗ trợ các cuộc gọi khó mà chuyên viên thu nợ gián tiếp không giải quyết được. Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động giải quyết triệt để các yêu cầu khách hàng liên quan đến nghiệp vụ thu nợ
  • Quản lý, kiểm soát công việc của các thành viên trong tổ/nhóm, phổ biến, truyền đạt lại chỉ thị của cấp trên đến các thành viên trong tổ/nhóm đảm bảo tổ/nhóm hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao và thực hiện theo đúng quy định quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)..
  • Bao quát việc tác nghiệp của nhân viên, đánh giá được mức độ hoàn thành công việc của nhân viên trong nhóm.
  • Tham gia các dự án mà Phòng có nhiệm vụ tham gia; thực hiện.
  • Đánh giá cuộc gọi và thực hiện đào tạo huấn luyện CBNV để đảm bảo chất lượng thu nợ.
  • Đảm bảo hạn chế phát sinh các khoản nợ xấu nhưng vẫn giữ được khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của TPBank
  • Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Cấp có thẩm quyền/ Ban lãnh đạo TPBank.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hoạt động cảnh báo, nhắc nợ, đôn đốc gián tiếp thu hồi nợ theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo TPBank

2. Yêu cầu

  • Bằng cấp: Đại học
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Luật, Cảnh sát, An ninh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Yêu cầu khác: Tiếng Anh, Tin học: Thành thạo sử dụng các phần mềm VP

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
  • Làm việc theo nhóm/tổ chức
  • Tinh thần phục vụ khách hàng
  • Sáng tạo và liên tục cải tiến

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

3. Phương thức ứng tuyển:
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn


TPBank
 
Back
Bên trên