cocghe266
Administrator
Mã công việc: ARM RB
Địa điểm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai, Đăk Lăk
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ:
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ CVKH và phù hợp với quy định của TPBank.
- Hỗ trợ CVKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
- Hỗ trợ CVKH các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá tài sản.
- Hoàn thiện các thủ tục giải ngân và các nghiệp vụ tín dụng khác.
- Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay.
- Nhập, xuất tài sản bảo đảm, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ … theo yêu cầu của KH.
• Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:
- Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN tại đơn vị.
- Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: Thông tin từ CVKH cung cấp; Thông tin từ hệ thống;
- Hỗ trợ CVKH trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng…); nhận biết các yếu tố rủi ro.
• Chủ động tham gia công việc tìm kiếm khách hàng và phát triển khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao
• Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
• Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Chuyên viên/Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận/Giám đốc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tổt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan, tại các trường Kinh tế Quốc dân, Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Thương Mại,…
• Ngoại hình khá, Nam cao 1m7 trở lên, Nữ cao 1m6 trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
• Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (tối thiểu 01 năm)
• Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân..).
QUYỀN LỢI
• Được tham gia môi trường học tập chuyên nghiệp và được làm việc thực tế tại TPBank
• Được các chuyên gia & cán bộ quản lý có kinh nghiệm của TPBank hướng dẫn, kèm cặp trong thời gian học việc và thử việc
• Được hưởng lương trong thời gian thời gian học việc và thử việc
• Có cơ hội trở thành Thành viên chính thức và phát triển nghề nghiệp tại TPBank
HƯỚNG DẪN DỰ TUYỂN
Ngân hàng không nhận HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo 2 cách sau:
- Click vào nút "Ứng tuyển" phía đầu trang sau để gửi hồ sơ trực tuyến, click vào đây
- Hoặc download mẫu Thông tin ứng viên tại đây và gửi về Tuyendung@tpb.com.vn
Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển:
Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu)
Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội:
- Tiêu đề Email: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
- Đơn ứng tuyển: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
Hạn chót nộp hồ sơ: 16/10/2015
Địa điểm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai, Đăk Lăk
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ:
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ CVKH và phù hợp với quy định của TPBank.
- Hỗ trợ CVKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
- Hỗ trợ CVKH các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá tài sản.
- Hoàn thiện các thủ tục giải ngân và các nghiệp vụ tín dụng khác.
- Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay.
- Nhập, xuất tài sản bảo đảm, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ … theo yêu cầu của KH.
• Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:
- Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN tại đơn vị.
- Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: Thông tin từ CVKH cung cấp; Thông tin từ hệ thống;
- Hỗ trợ CVKH trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng…); nhận biết các yếu tố rủi ro.
• Chủ động tham gia công việc tìm kiếm khách hàng và phát triển khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao
• Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
• Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Chuyên viên/Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận/Giám đốc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tổt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan, tại các trường Kinh tế Quốc dân, Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Thương Mại,…
• Ngoại hình khá, Nam cao 1m7 trở lên, Nữ cao 1m6 trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
• Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (tối thiểu 01 năm)
• Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân..).
QUYỀN LỢI
• Được tham gia môi trường học tập chuyên nghiệp và được làm việc thực tế tại TPBank
• Được các chuyên gia & cán bộ quản lý có kinh nghiệm của TPBank hướng dẫn, kèm cặp trong thời gian học việc và thử việc
• Được hưởng lương trong thời gian thời gian học việc và thử việc
• Có cơ hội trở thành Thành viên chính thức và phát triển nghề nghiệp tại TPBank
HƯỚNG DẪN DỰ TUYỂN
Ngân hàng không nhận HỒ SƠ BẢN CỨNG
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển theo 2 cách sau:
- Click vào nút "Ứng tuyển" phía đầu trang sau để gửi hồ sơ trực tuyến, click vào đây
- Hoặc download mẫu Thông tin ứng viên tại đây và gửi về Tuyendung@tpb.com.vn
Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển:
Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu)
Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội:
- Tiêu đề Email: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
- Đơn ứng tuyển: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
Hạn chót nộp hồ sơ: 16/10/2015
TPBank