TPBank TPBank tuyển dụng Giám đốc dịch vụ khách hàng - KV Miền Bắc [08.07]

  • Bắt đầu Bắt đầu TPBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

TPBank

NH TMCP Tiên Phong
Nhân viên
Super Mod
tpbank-12-jpg.10161


TPBank thông báo tuyển dụng vị trí Giám đốc dịch vụ khách hàng.


Nơi làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Vinh, Móng Cái, Quảng Ninh
Số lượng tuyển: 15
Số năm kinh nghiệm: 03 - 05 năm
Hạn chót nộp hồ sơ: 08.07.2017


1. Mô tả công việc:

• Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất

• Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.

• Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.

• Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.

• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.

• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh


2. Yêu cầu:


• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế

• Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.

• Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt

• Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên

Quyền lợi:

• Mức lương cạnh tranh

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

• Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Ứng viên ứng tuyển trực tuyến qua website: https://tpb.vn/cvonline/index.aspx/ và địa chỉ mail HRBP-MB@tpb.com.vn. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

TPBank
 
Back
Bên trên