cocghe266
Administrator
Mã vị trí: GDV
Mô tả công việc
Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội:
Tiêu đề Email: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
Đơn ứng tuyển: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
Hạn chót nộp hồ sơ: 28/11/2016
Mô tả công việc
- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.
- Thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ, chi trả kiều hối, lệnh thanh toán, chuyển tiền,…
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VND, ngoại tệ) với khách hàng như: xử lý chứng từ, thu-chi, chọn, lọc tiền, phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, đóng gói,…
- Thực hiện hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao trong từng thời kỳ
- Chăm sóc khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
- Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Ưu tiên giới tính Nam
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Gửi CV cá nhân (tải tại đây) về địa chỉ email: HRBP-MB@tpb.com.vn
Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội:
Hạn chót nộp hồ sơ: 28/11/2016
TPBank