Số lượng cần tuyển: 02
Ngày hết hạn: 12/08/2017
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Trình độ ứng viên: Đại Học
Mô tả công việc
- Theo dõi và hỗ trợ các Đơn vị kinh doanh trong việc chăm sóc nhóm Khách hàng Cao cấp ở các chương trình chăm sóc KH định kỳ;
- Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình và sự kiện dành cho Khách hàng Cao cấp;
- Theo dõi và giám sát chất lượng dịch vụ tại các đơn vị kinh doanh có quầy giao dịch ưu tiên dành cho Khách hàng Cao cấp;
- Làm việc chặt chẽ với các đơn vị liên quan thiết kế bổ sung, liệt kê, quản lý và bán các sản phẩm dịch vụ;
- Tham gia đào tạo sản phẩm cho đơn vị kinh doanh;
- Trao đổi và phối hợp với chi nhánh để cập nhật tình hình thị trường, khách hàng từ đó xây dựng các sản phẩm chính sách phù hợp đáp ứng nhu cầu;
- Tìm các đối tác mở rộng mạng lưới hợp tác với các công ty tư vấn du học, các công ty du lịch...với mục đích tăng trưởng nguồn KH chuyển tiền du học;
- Đảm bảo tuân thủ chấp hành với chính sách điều lệ bên trong và bên ngoài;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm, Trưởng phòng phụ trách.
Yêu cầu
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học, ưu tiên có trình độ Đại học trở lên.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực ngân hàng.
- Kiến thức: Am hiểu về các sản phẩm và thị trường KHCC
- Yêu cầu khác: Tiếng Anh, Tin học: Thành thạo sử dụng các phần mềm VP
- Ưu tiên: các ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ đơn vị kinh doanh, thúc đẩy bán hoặc kết nối đối tác
- Kỹ năng:
+ Tinh thần phục vụ khách hàng
+ Năng lực/kỹ năng nghiên cứu, phân tích, định hướng
+ Sáng tạo và liên tục cải tiến
+ Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Phương thức ứng tuyển:
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn
Ngân hàng TPBank