TPBank TPBank tuyển dụng các vị trí QHKH, GDV tại khu vực TPHCM [29.02.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
TPBank Tuyển dụng khu vực TP. Hồ Chí Minh

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, TPBank đang tuyển nhiều vị trí như sau:

1. Nhân viên QHKH Cá nhân


Mã công việc: BTT-01

Mô tả công việc
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và chào bán các sản phẩm được giao.
  • Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
  • Xây dựng danh sách khách hàng mới, chăm sóc khách hàng trong danh sách xây dựng được
  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ khi thực hiện chốt bán hàng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ khách hàng cho phòng thẩm định)
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho quản lý cấp trên
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
  • Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
  • Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…). Ưu tiên ứng viên đã qua các lớp đào tạo về Future Banker
Quyền lợi
  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
2. Nhân viên QHKH Doanh nghiệp

Mã công việc: ARM CB

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ:
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ CVKH và phù hợp với quy định của TPBank.
- Hỗ trợ CVKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
- Hỗ trợ CVKH các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá tài sản.
- Hoàn thiện các thủ tục giải ngân và các nghiệp vụ tín dụng khác.
- Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay.
- Nhập, xuất tài sản bảo đảm, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ… theo yêu cầu của KH.
- Đối với KH sử dụng kho hàng làm TSBĐ : theo dõi tình hình nhập xuất hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ…
Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:
- Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN tại đơn vị.
- Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: Thông tin từ CVKH cung cấp; Thông tin từ hệ thống;
- Hỗ trợ CVKH trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng…); nhận biết các yếu tố rủi ro.
• Chủ động tham gia công việc tìm kiếm khách hàng và phát triển khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao
Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Chuyên viên/Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận/Giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tổt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan, tại các trường Kinh tế Quốc dân, Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Thương Mại,…
Ngoại hình khá, Nam cao 1m7 trở lên, Nữ cao 1m6 trở lên
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
Khả năng Phân tích tài chính doanh nghiệp tốt
Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân..). Ưu tiên ứng viên đã qua các lớp đào tạo về Future Banker

QUYỀN LỢI

Được tham gia môi trường học tập chuyên nghiệp và được làm việc thực tế tại TPBank
Được các chuyên gia & cán bộ quản lý có kinh nghiệm của TPBank hướng dẫn, kèm cặp trong thời gian học việc và thử việc
Được hưởng lương trong thời gian thời gian học việc và thử việc
Có cơ hội trở thành Thành viên chính thức và phát triển nghề nghiệp tại TPBank

3. Giao dịch viên huy động/Chuyên viên tư vấn tài chính

Mã công việc: CC

Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm chính trong các sản phẩm huy động đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới.
  • Hướng dẫn, tư vấn, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp đối khách hàng khi đến giao dịch tại TTKD/Chi nhánh.
  • Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động trên các khách hàng hiện tại.
  • Giới thiệu và bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng hiện tại.
  • Chịu trách nhiệm về tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing. Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến TTKD/Chi nhánh giao dịch.
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc tương đương
  • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
  • Mức lương, thưởng cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động & quy định của ngân hàng
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp về nghiệp vụ ngân hàng.
4. Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp khách hàng cá nhân

Mã công việc: RBO

Mô tả công việc
  • Bán các sản phẩm và dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân để đạt được các chỉ tiêu cá nhân và mục tiêu kinh doanh do Trưởng nhóm/Giám đốc khách hàng cá nhân giao
  • Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các khách hàng mới và khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt KH để bán hàng; Chốt bán hàng với KH…
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
  • Hợp tác bán chéo sản phẩm
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm tín dụng cá nhân/ doanh nghiệp tại các Ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại phòng tài chính kế toán ở các doanh nghiệp.
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng. Kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
  • Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt.
  • Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
Quyền lợi
  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo …
5. Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp khách hàng doanh nghiệp

Mã công việc: CBO

Mô tả công việc
  • Bán các sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) để đạt được các chỉ tiêu cá nhân và mục tiêu kinh doanh do Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN giao
  • Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các KH mới và KH cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt KH để bán hàng; Chốt bán hàng với KH…
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
  • Hợp tác bán chéo sản phẩm
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm tín dụng cá nhân/ doanh nghiệp tại các Ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại phòng tài chính kế toán ở các doanh nghiệp.
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng. Kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
  • Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt.
  • Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
Quyền lợi
  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng download mẫu Thông tin ứng viên tại đây và gửi về email Tuyendung-MN@tpb.com.vn

Tiêu đề Email Đơn ứng tuyển: Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên (viết không dấu)

Ví dụ:

Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội:
i-nhon.png
Tiêu đề Email: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
i-nhon.png
Đơn ứng tuyển: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A

Hạn chót nộp hồ sơ: 29/02/2016


Tin tuyển dụng nhân sự TPBank TPHCM nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên