TPBank TPBank tuyển dụng Brand Manager - Trưởng nhóm Marketing sản phẩm tại Hà Nội [16.6.2017]

  • Bắt đầu Bắt đầu TPBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

TPBank

NH TMCP Tiên Phong
Nhân viên
Super Mod
TPBank-4.jpg

Mã công việc: MKT-RB
Số năm kinh nghiệm: 04 năm
Địa điểm: Hà Nội
Giới tính: Bất kỳ
Số lượng cần tuyển: 02
Độ tuổi: 27-35
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Ngày hết hạn: 16/06/2017
Trình độ ứng viên:
Đại học

1. Mô tả công việc

  • Phát triển chiến lược Marketing cho các sản phẩm/nhãn hiệu mình quản lý để đạt được các mục tiêu dài hạn do Ngân hàng đặt ra;
  • Cùng nhóm sản phẩm xây dựng portfolio sản phẩm để tối đa hóa cơ hội tăng trưởng cho nhóm sản phẩm quản lý;
  • Chuẩn bị kế hoạch Marketing hàng năm, kế hoạch ngân sách cùng với phòng Sản phẩm đạt mục tiêu doanh số, thị phần và để gia tăng sức mạnh thương hiệu cho sản phẩm mình quản lý;
  • Phát triển kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm dịch vụ và chương trình Khuyến mại NTD, chương trình thi đua bán hàng của Ngân hàng cá nhân, quản lý, thực hiện và theo dõi các chương trình: Làm việc với các Agencies để phát triển và thực hiện các chiến dịch, các chương trình Marketing một cách hiệu quả và đúng thời gian/Hợp tác với các bộ phận khác (phòng Sản phẩm, Mua sắm tập trung, PRM) để đảm bảo tính hiệu quả và đúng thời gian của các chương trình Marketing;
  • Cùng với các phòng sản phẩm phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mại cho NTD và các chương trình thúc đẩy bán cho kinh doanh;
  • Cùng với các phòng sản phẩm theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing;
  • Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, thực hiện các nghiên cứu thị trường để đưa ra các chương trình marketing hiệu quả cho các sản phẩm mình quản lý;
  • Đề xuất các cải tiến về sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu thay đổi của khách hàng trên thị trường;
  • Quản lý, đào tạo các nhân viên cấp dưới đạt KPIs được giao.

2. Yêu cầu

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên, ưu tiên học chuyên ngành Marketing
  • Kinh nghiệm: 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, và 2 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
  • Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn liên quan tới Brand Management, Market Research và Media Planning, Marketing Strategy
  • Yêu cầu khác: Tiếng Anh thành thạo, Tin học: Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng
  • Kỹ năng: Khả năng phân tích, tư duy logic tốt; Sáng tạo, năng động & chủ động trong công việc; Có cảm nhận Marketing; Kỹ năng làm việc theo nhóm/tổ chức; Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày, viết tốt.

3. Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

4. Nộp hồ sơ trực tiếp: TẠI ĐÂY



TpBank
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên