TPBank TPBank tuyển dụng 50 NV Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp tại Hà Nội [28.02.2017]

  • Bắt đầu Bắt đầu TPBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

TPBank

NH TMCP Tiên Phong
Nhân viên
Super Mod
TPBank-tuyen-dung-5-1.jpg

Mã vị trí: ARM CB

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:


• Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ:

- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ CVKH và phù hợp với quy định của TPBank.
- Hỗ trợ CVKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
- Hỗ trợ CVKH các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá tài sản.
- Hoàn thiện các thủ tục giải ngân và các nghiệp vụ tín dụng khác.
- Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay.
- Nhập, xuất tài sản bảo đảm, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ … theo yêu cầu của KH.
- Đối với KH sử dụng kho hàng làm TSBĐ : theo dõi tình hình nhập xuất hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ…

• Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng:

- Scan/nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN tại đơn vị.
- Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: Thông tin từ CVKH cung cấp; Thông tin từ hệ thống;
- Hỗ trợ CVKH trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng…); nhận biết các yếu tố rủi ro.

• Chủ động tham gia công việc tìm kiếm khách hàng và phát triển khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao

• Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.

• Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Chuyên viên/Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận/Giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan, tại các trường Kinh tế Quốc dân, Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Thương Mại,…
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
• Có khả năng Phân tích tài chính doanh nghiệp
• Có khả năng thiết lập và mở rộng các mối quan hệ
• Ưu tiên ứng viên đã qua các lớp đào tạo ngắn hạn về nghiệp vụ ngân hàng

QUYỀN LỢI:

• Được tham gia môi trường học tập chuyên nghiệp và được làm việc thực tế tại TPBank.
• Được các chuyên gia & cán bộ quản lý có kinh nghiệm của TPBank hướng dẫn, kèm cặp trong thời gian học việc và thử việc
• Được hưởng lương trong thời gian thời gian học việc và thử việc
• Có cơ hội trở thành Thành viên chính thức và phát triển nghề nghiệp tại TPBank

ỨNG TUYỂN:

Ứng viên gửi đơn dự tuyển theo mẫu (tải tại đây) về địa chỉ email HRBP-MB@tpb.com.vn

Tiêu đề Email và Đơn ứng tuyển:

Mã vị trí dự tuyển - Khu vực dự tuyển - Họ và tên ứng viên
(viết không dấu)

Ví dụ:
Ứng viên Nguyễn Văn A ứng tuyển vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội:
i-nhon.png
Tiêu đề Email: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A
i-nhon.png
Đơn ứng tuyển: CVKHCN - Ha Noi - Nguyen Van A

Đợt thi tuyển gần nhất diễn ra vào ngày 04/03/2017 nên chúng tôi chốt nhận hồ sơ vào ngày 28/02/2017, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.


TPBank
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
mã vị trí là ARM CB ahh, các bạn ơi, CVKHCN có phải là mã vị trí đâu, có phải nhầm ko anh ơi
 
Em ơi em đang hiểu thế nào vậy? Ví dụ mà em, phải linh hoạt chứ.
anh cóc ơi, a có thể xem lại ko, vì em vào wesite của tpbank. nó ghi là mã vị trí- địa điểm - họ tên, mà mã vị trí của khdn là ARM CB, ở phần tin tuyển khdn có ví dụ như của anh đâu
 
hôm qua e chót nộp là ARM CB - hà nội- họ tên, nếu sai em có thể nộp lại ko anh, em sợ phần mềm của tpb loại hồ sơ luôn. nếu nộp 2 cv như thế
 
Back
Bên trên