Tin Tổng hợp Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex (PG Bank) - Tổng hợp Tất cả Các vị trí năm 2020

T888
T888
Bình luận: 0Lượt xem: 2,306

T888

Super Moderator
Bank's User
pgbank.png

HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 9/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Khối kinh tế
  • Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
  • Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
  • Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
  • Có khả năng giải quyết tình huống.
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
  • Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh ( mức đọc hiểu được các lỗi trên Core Flexcube )
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng

VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
2. Chuyên viên Tư vấn Tài chính Cá nhân
VỊ TRÍ QUẢN LÝ/YÊU CẦU KINH NGHIỆM
1.Trưởng phòng giao dịch

CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Chuyên viên Quản lý tín dụng
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 8/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Khối kinh tế
  • Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
  • Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
  • Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
  • Có khả năng giải quyết tình huống.
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
  • Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh ( mức đọc hiểu được các lỗi trên Core Flexcube )
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng

VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
2. Chuyên viên Tư vấn Tài chính Cá nhân
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Chuyên viên Quản lý tín dụng
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Last edited:
Top