Tin Tổng hợp Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) - Tổng hợp Tất cả Các vị trí năm 2020

T888
T888
Bình luận: 0Lượt xem: 2,373

T888

Super Moderator
Bank's User
vpbank.jpg
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau gần 27 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 227 điểm giao dịch với đội ngũ gần 27.000 cán bộ nhân viên. Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.324 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.

VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng.

Với phương châm coi đội ngũ người lao động là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công của ngân hàng, HĐQT và Ban TGĐ đã hết sức quan tâm đến việc phát triển và củng cố đội ngũ CBNV, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho anh em. Điều này thể hiện thông qua việc VPBank luôn tuân thủ tốt các quy định của Bộ Luật lao động, các chế độ, chính sách của nhà nước, tạo những điều kiện thuận lợi cho CBNV trong công tác, học tập, thăng tiến. Đời sống vật chất của anh chị em ngày càng được nâng cao, mức thu nhập năm sau tăng rõ rệt so với năm trước.

HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 11/2020
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
  • Có tư duy bán hàng
  • Hiểu rõ về kinh doanh
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
  • Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Cao cấp KHDN vừa và nhỏ SME
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh. Nộp hồ sơ trước: 15/11/2020. Chi tiết Tại đây
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ
3. Chuyên viên Tư vấn Tài chính Cá nhân
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Chuyên viên Cao cấp Thẩm định KHCN & SME
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 10/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng
  • Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo
  • Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm cao trong công việc
  • Ham học hỏi.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
  • Có tư duy bán hàng
  • Hiểu rõ về kinh doanh
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
  • Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng SME
  • Nơi làm việc: Thanh Hóa, Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Bình, Ninh Bình. Nộp hồ sơ trước: 02/10/2020. Chi tiết Tại đây
  • Nơi làm việc: Quảng Ninh, Hà Nam, Phú Thọ, Nam Định. Nộp hồ sơ trước: 02/10/2020. Chi tiết Tại đây
2. CV/CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
3. Chuyên viên Tư vấn Tài chính Cá nhân
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Chuyên viên Cao cấp Thẩm định KHCN & SME
2. Chuyên Viên/Chuyên Viên Chính Xử Lý Tín Dụng KHDN Lớn
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 9/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng
  • Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo
  • Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm cao trong công việc
  • Ham học hỏi.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
Thực tập sinh Giao dịch viên
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
  • Có tư duy bán hàng
  • Hiểu rõ về kinh doanh
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
  • Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
2. Chuyên viên Tư vấn Tài chính Cá nhân
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 8/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng
  • Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo
  • Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm cao trong công việc
  • Ham học hỏi.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
  • Có tư duy bán hàng
  • Hiểu rõ về kinh doanh
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
  • Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Nhân Viên/Chuyên Viên QHKH Doanh Nghiệp
2. CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên
3. Chuyên viên Bán sản phẩm cho vay có TSBĐ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Last edited:
Top