Tin Tổng hợp Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) - Tổng hợp Tất cả Các vị trí năm 2021

tpbank.jpg
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng.

TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 03/2021

VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
  • Ngoại hình khá.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
  • Xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt.
  • Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm tín dụng cá nhân/ doanh nghiệp tại các Ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại phòng tài chính kế toán ở các doanh nghiệp.
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
  • Xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt.
  • Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
VỊ TRÍ KHÁC
1. Chuyên viên chính thúc đẩy bán Bảo hiểm Nhân thọ
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 02/2021
VỊ TRÍ THỰC TẬP SINH TIỀM NĂNG
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Nam Định, Lào Cai, Quảng Ninh, Đà Nẵng. Nộp hồ sơ trước: 19/02/2021. Chi tiết Tại đây
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh. Nộp hồ sơ trước: 05/02/2021. Chi tiết Tại đây
VỊ TRÍ CỘNG TÁC VIÊN
1. Cộng tác viên - Phòng Quản trị Rủi ro Tín dụng - Khối Quản trị Rủi ro
2. Cộng tác viên - Phòng sản phẩm cho vay - Khối ngân hàng Cá nhân
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm tín dụng cá nhân/doanh nghiệp tại các tổ chức tài chínhNgân hàng
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng
  • Năng động,khả năng chịu áp lực công việc tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
  • Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hồ Chí Minh. Nộp hồ sơ trước: 27/02/2021. Chi tiết Tại đây
2. Nhân viên Khách hàng Cá nhân
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hồ Chí Minh. Nộp hồ sơ trước: 27/02/2021. Chi tiết Tại đây
VỊ TRÍ QUẢN LÝ/YÊU CẦU KINH NGHIỆM
1. Giám đốc Khách hàng Cá nhân
2. Trưởng nhóm Khách hàng Cá nhân
3. Trưởng nhóm Khách hàng Doanh nghiệp
4. Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp
5. Kiểm soát viên Giao dịch
6. Giám đốc Kinh doanh
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Nộp hồ sơ trước: 27/02/2021. Chi tiết Tại đây
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 01/2021
VỊ TRÍ THỰC TẬP SINH TIỀM NĂNG
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
  • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Lào Cai. Nộp hồ sơ trước: 07/01/2021. Chi tiết Tại đây
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
  • Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
  • Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân…)
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Nhân viên Khách hàng Doanh nghiệp
2. Nhân viên Khách hàng Cá nhân
3. Chuyên viên Tư vấn Khách hàng
  • Nơi làm việc: Khu vực HCM (Nhà Bè, Củ Chi), Quảng Ngãi, Bình Định, Cần Thơ, Đồng Nai, Vùng Tàu, Kiên Giang. Nộp hồ sơ trước: 07/01/2021. Chi tiết Tại đây
4. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Nam Định, Quảng Ninh, Bắc Giang, Đà Nẵng, Bắc Ninh. Nộp hồ sơ trước: 07/01/2021. Chi tiết Tại đây
5. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Nghệ An, Thanh Hóa. Nộp hồ sơ trước: 04/01/2021. Chi tiết Tại đây
VỊ TRÍ QUẢN LÝ/YÊU CẦU KINH NGHIỆM
1. Kiểm soát viên Hỗ trợ Tín dụng
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,Quảng Ngãi, Bình Định. Nộp hồ sơ trước: 07/01/2021. Chi tiết Tại đây
2. Kiểm soát viên Giao dịch
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bình Định. Nộp hồ sơ trước: 07/01/2021. Chi tiết Tại đây
3. Giám đốc Dịch vụ Khách hàng
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bình Định. Nộp hồ sơ trước: 07/01/2021. Chi tiết Tại đây
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Lập trình viên Java (AngularJS, JavaScript, Java)
2. Thủ quỹ
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,Quảng Ngãi, Bình Định. Nộp hồ sơ trước: 07/01/2021. Chi tiết Tại đây
3. Chuyên viên Hỗ trợ Tín dụng
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh,Quảng Ngãi, Bình Định. Nộp hồ sơ trước: 07/01/2021. Chi tiết Tại đây
  • Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng. Nộp hồ sơ trước: 07/01/2021. Chi tiết Tại đây
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 

Đính kèm

  • 1610977213474.png
    1610977213474.png
    1.8 MB · Xem: 94
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,409
Thành viên mới nhất
ttlong315
Back
Bên trên