Tin Tổng hợp Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) - Tổng hợp Tất cả Các vị trí năm 2020

T888
T888
Bình luận: 0Lượt xem: 2,108

T888

Super Moderator
Bank's User
ngan-hang-vib.jpg
Với hơn hai mươi năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) hiện là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Tính tới thời điểm cuối năm 2018, tổng tài sản VIB đạt 139 nghìn tỷ đồng với hơn 5.000 cán bộ nhân viên hiện diện tại 27 tỉnh, thành. VIB đã và đang tiếp tục triển khai mạnh mẽ các giải pháp chiến lược để thực hiện Tầm nhìn “Trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam”.

VIB áp dụng Cơ chế tiền lương minh bạch, công bằng và tương xứng với mức độ đóng góp của từng cá nhân nên bạn hoàn toàn có quyền tự quyết định mức thu nhập của bản thân. Bên cạnh đó, chính sách Thưởng cuối năm theo hiệu quả làm việc và Thưởng bằng cổ phiếu cũng là một trong những cấu phần thu nhập hấp dẫn và liên tục được cải thiện.

Tại VIB, bạn sẽ được làm việc trong các văn phòng khang trang với trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Môi trường làm việc dân chủ, cùng đội ngũ lãnh đạo và đồng nghiệp tài năng, kinh nghiệm và thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn có cơ hội học hỏi, phát huy cao nhất năng lực và thế mạnh của bản thân, tạo điều kiện cho cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp của bạn.

HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 10/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm (đối với GDV chính)/ưu tiên kinh nghiệm (đối với Giao dịch viên) làm việc trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và/hoặc lĩnh vực bán hàng và dịch vụ;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng cơ bản;
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng;
  • Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc cũng như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác;
  • Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạc, không dị tật giọng nói;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế;
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng (đối với Chuyên viên)/ 3-4 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm.
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan;
  • Tư cách đạo đức tốt và liêm chính;
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Quản lý Khách hàng Ưu tiên
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Thủ quỹ
2. CVCC/CVC/Chuyên viên Bán hàng qua điện thoại Sản phẩm Thẻ
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 9/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm (đối với GDV chính)/ưu tiên kinh nghiệm (đối với Giao dịch viên) làm việc trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và/hoặc lĩnh vực bán hàng và dịch vụ;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng cơ bản;
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng;
  • Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc cũng như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác;
  • Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạc, không dị tật giọng nói;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế;
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng (đối với Chuyên viên)/ 3-4 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm.
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan;
  • Tư cách đạo đức tốt và liêm chính;
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Quản lý khách hàng Cao cấp/Quản lý khách hàng Doanh nghiệp Lớn
2. Quản lý Khách hàng Cao cấp/Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp
3. Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý khách hàng cá nhân
4. Quản lý khách hàng ưu tiên
5. Quản lý Khách hàng
6. Chuyên viên/Chuyên viên Cao cấp Quản lý Khách hàng Ưu tiên
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Cộng tác viên/Thực tập sinh Dịch vụ nhân sự
2. Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp Quan hệ Đối tác Bất động sản
3. Chuyên viên cao cấp Quản lý Hoạt động Chi nhánh
4. Chuyên viên cao cấp Tư vấn bảo hiểm
  • Nơi làm việc: An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hồ Chí Minh, Kiên Giang. Nộp hồ sơ trước: 30/09/2020. Chi tiết Tại đây
HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 8/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm (đối với GDV chính)/ưu tiên kinh nghiệm (đối với Giao dịch viên) làm việc trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và/hoặc lĩnh vực bán hàng và dịch vụ;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng cơ bản;
  • Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng;
  • Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc cũng như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác;
  • Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạc, không dị tật giọng nói;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Thủ quỹ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Last edited:
Top