Tin Tổng hợp Ngân hàng TMCP Quân đội MB - Tổng hợp Tất cả Các vị trí năm 2020

mb.jpg
Ngân hàng TMCP Quân đội MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.


HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 10/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ngoại hình khá (Nam cao 1m65 trở lên, nữ cao 1m58 trở lên)
  • Độ tuổi từ 21 - 26 tuổi
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (SME)
2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
3. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
4. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp tập sự
5 .Tập sự Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
6. Chuyên viên Tư vấn
VỊ TRÍ QUẢN LÝ/YÊU CẦU KINH NGHIỆM
1. Kiểm soát viên
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Nhân viên Lễ tân

HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 9/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ngoại hình khá (Nam cao 1m65 trở lên, nữ cao 1m58 trở lên)
  • Độ tuổi từ 21 - 26 tuổi
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng

VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Tập sự
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân Tập sự
3. Chuyên viên Tư vấn
4. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
5. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (SME)

VỊ TRÍ QUẢN LÝ/YÊU CẦU KINH NGHIỆM
1. Kiểm soát viên
2. Phó phòng Khách hàng Cá nhân

CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng

2. Chuyên viên Đảm bảo chất lượng phần mềm (QA Agile)
3. Chuyên viên quản trị rủi ro thị trường
4. Chuyên viên cao cấp Quản trị Dữ liệu

HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 8/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN

Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ngoại hình khá (Nam cao 1m65 trở lên, nữ cao 1m58 trở lên)
  • Độ tuổi từ 21 - 26 tuổi
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức

1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân Tập sự
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Tập sự
3. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
4. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
5. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp SME
6. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
7. Chuyên viên Khách Hàng Doanh Nghiệp lớn (CIB)
8. Chuyên viên Tư vấn
VỊ TRÍ QUẢN LÝ/YÊU CẦU KINH NGHIỆM
1. Phó Giám Đốc phụ trách mảng KHCN
CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Chuyên viên cao cấp rủi ro gian lận mảng thẻ và ngân hàng số (Fraud Risk)
2. Chuyên viên Hỗ trợ Thẻ
  • Nơi làm việc: TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Nộp hồ sơ trước: 22/08/2020. Chi tiết Tại đây
3. Chuyên viên Quản trị ứng dụng (Application Administrator)
4. Chuyên viên Quản trị CSDL (DBA Orcle GL)
5. Chuyên viên An ninh mạng (Network Security)

HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 7/2020
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ngoại hình khá (Nam cao 1m65 trở lên, nữ cao 1m58 trở lên)
  • Độ tuổi từ 21 - 26 tuổi
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng

VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
  • Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức

1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân Tập sự
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Tập sự
3. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
4. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
VỊ TRÍ QUẢN LÝ/YÊU CẦU KINH NGHIỆM
1. Phó phòng Quan hệ khách hàng ưu tiên
CÁC VỊ TRÍ KHÁC

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên