Tin Tổng hợp Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) - Tổng hợp Tất cả Các vị trí năm 2021

T888
T888
Bình luận: 0Lượt xem: 1,111

T888

Super Moderator
Bank's User
abbank.jpeg
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được thành lập vào năm 1993, đến nay sau 27 năm phát triển, ABBank được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Hiện nay, ABBank đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp. Vốn điều lệ đạt hơn 5.300 tỷ đồng.

Ngân hàng TMCP An Bình với tôn chỉ hoạt động:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt;
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông;
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng;
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
ABBank đặt mục tiêu “Trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ”. Và “Cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng”.

HẠN NỘP HỒ SƠ THÁNG 01/2021
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN
Yêu cầu chung đối vị trí Giao dịch viên

  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi dưới 27;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế toán, Tài chínhNgân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc ngân hàng và kế toán;
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tiếng anh B;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán ngân hàng.
Tìm hiểu Giao dịch viên là gì? Cơ hội thăng tiến của nghề Giao dịch viên Ngân hàng
VỊ TRÍ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Yêu cầu chung đối vị trí Quan hệ Khách hàng

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
  • Nắm vững thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
  • Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tín dụng tại các Ngân hàng, hoặc vị trí tương đương.
Tìm hiểu Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng - Cơ hội & Thách thức
1. Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân/Doanh nghiệp
2. Chuyên Viên Quan Hệ Khách Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ
3. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp SME
4. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân

VỊ TRÍ QUẢN LÝ/YÊU CẦU KINH NGHIỆM
1. Trưởng phòng Vận hành và Dịch vụ Khách hàng
2. Trưởng phòng QHKH Cá nhân
3. Trưởng phòng QHKH SME
4. Kiểm Soát Viên
5. Giám Đốc Phòng Giao Dịch

CÁC VỊ TRÍ KHÁC
1. Chuyên Viên Thẩm Định Tài Sản
2. Chuyên Viên Tác Nghiệp Tín Dụng
3. Chuyên Viên Xử Lý Nợ
4. Chuyên viên Kinh doanh và Phát triển dịch vụ số - Digital Banking
5. Chuyên viên Duy trì hoạt động kinh doanh liên tục

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Top