Tìm kiếm khách hàng vay mua Oto

tungmetal12

Thành viên mới
Chào các Ubers, mình là new mem. Hiện mình đc giao mảng khách hàng các nhân vay mua oto tiêu dùng và kinh doanh. Mọi người bớt chút thời gian tư vấn giúp các các phương pháp tiếp cận mảng khách hàng này với, mình cảm ơn!
 
mình cũng là new mem nên xin có chút ý kiến
cái này thì theo mình bạn nên liên hệ với các cửa hàng bán xe hay các showroom ôtô để liên kết với họ. các đại lý, cửa hàng vừa bán được xe, mình vừa có khách hàng, đôi bên cùng có lợi. Mình nghĩ cách này là tốt nhất
 
mình cảm ơn bạn nhé! cách này thì tất nhiên phải làm rùi. có ai giúp mình thêm các phương pháp nữa ko
 
Chắc bạn này là QHKH bên VP :D.
Mình nghĩ có một số nguồn để tìm kiếm khách hàng : showroom, web, bên bảo hiểm......
 
Mình cũng đi khắp các showroom rồi nhưng chưa được bộ hồ sơ nào. Cái này một phần cũng do thị trường. Thời điểm này khách hàng cũng không mặn mà với khách hàng lắm nên hầu hết mua bằng tiền mặt.
Bạn có làm xe tải không, lải suất khoảng bao nhiêu vậy bạn
 
Mình thì không làm bên cho vay ô tô nhưng có trao đổi với 1 số nhân viên bán hàng ở showroom thì họ bảo: 1.thủ tục giải ngân nhanh gọn cho khách hàng. 2.hoa hồng cho nhân viên
 
Teck cho 1 nhân viên ngồi tại showroom. PD tại chỗ. Bên bạn có chính sách nhanh gọn như vậy không. Quan trọng là chính sách PD chứ không phải là liên kết và tìm kiếm KH. Công ty muốn ban nhanh cho KH và thu tiền còn vấn đề là Ngân hàng xử lý thế nào. RR Ngân hàng chịu
 
Mình cũng đi khắp các showroom rồi nhưng chưa được bộ hồ sơ nào. Cái này một phần cũng do thị trường. Thời điểm này khách hàng cũng không mặn mà với khách hàng lắm nên hầu hết mua bằng tiền mặt.
Bạn có làm xe tải không, lải suất khoảng bao nhiêu vậy bạn
Ngày xưa thì các Showroom nịnh ngân hàng lắm, giờ thì ngược lại, chính vì thế mà các hãng xe có nhiều sự lựa chọn.
Và điều quan trọng nhất của các hãng xe là :
- Thẩm quyền phê duyệt: giờ nhiều bank (Chi nhánh) đi thẩm định KH về, tra CIC không có vết là có thể ra cam kết luôn, các bank nào còn phải thu thập hồ sơ -> trình ban tín dụng -> ra phê duyệt thì nghỉ ngay, không hợp tác được.
- Khẩu vị của BLĐ: bên bán xe họ không quan tâm KH như nào, đủ điều kiện để vay không mà chỉ cần biết bán xe là được nên các bank giờ cũng chạy theo doanh số + giữ mối làm ăn --> phê duyệt cẩu thả, dẫn đến rủi ro.
- Hoa hồng cho nhân viên: hiện các hãng xe và ngân hàng có ký hợp đồng hợp tác thường có khoản hoa hồng cho nhân viên môi giới (từ 0,1 - 0,5%, tùy bank).
- Bảo hiểm: các bank thường tối đa hóa LN bằng việc yêu cầu KH mua bảo hiểm chỉ định, nhưng các hãng xe giờ thường tặng kèm BH năm đầu tiên (chắc chắn tính vào giá bán xe :D ).

KL: Thị trường cạnh tranh khốc liệt, các Bank giờ không chỉ cạnh tranh với nhau, mà còn với rất nhiều người :))).
Mình xin chia sẻ một số vấn đề liên quan đến KH vay mua oto.
Thân!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên