VietAbank2020

Thành viên
#1


Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) thông báo tuyển dụng:
Địa điểm: TP.HCM, Hà Nội
Ngày hết hạn: 31/1/2020

Đầu năm mới, #ViệtÁBank tiếp tục mạnh tay tìm kiếm một đội “chất” cùng gia nhập đại gia đình với vai trò CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN. Chỉ cần có đủ mảnh ghép này tin rằng cả đội hợp nhất sẽ là bộ máy “chất” về số và củng cố về “lượng”. Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng chưa? Còn chần chờ gì nữa, hãy gửi ngay CV qua mail: tuyendung@vietabank.com.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:
- Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….
- Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD tại các CN/PGD/QTK được phân công
- Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống
- Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì
- Phối hợp với TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công
- Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các SPDV của Ngân hàng
2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:

- Trực tiếp tìm kiếm và phát triển KH, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công
- Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển KH ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách
- Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách
- Phối hợp TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc KH
- Chịu trách nhiệm vể doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên nghành Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ngoại ngữ: tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
  • Vi tính: sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
2. Yêu cầu về kiến thức và kĩ năng
  • Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho KH ưu tiên
  • Có kỹ năng tốt về : Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng và ứng xử.
3. Gia nhập đội bạn sẽ có cơ hội

▶ Làm việc tại một trong những Ngân hàng Việt có môi trường làm việc ổn định lâu dài
▶ Cân bằng cuộc sống với mức lương và cơ chế phúc lợi hấp dẫn
▶ Thử thách bứt phá giới hạn của bản thân để chinh phục những thành công trong sự nghiệp
▶ Thăng tiến theo lộ trình bài bản, minh bạch và công bằng.​

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
 



Top