SCB Thông báo tuyển dụng vị trí Giám đốc Kinh doanh phụ trách khách hàng doanh nghiệp

  • Bắt đầu Bắt đầu SCB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

SCB

NH TMCP Sài Gòn
Nhân viên
Super Mod
scb-1-jpg.16612

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2018
------

I. Mô tả công việc

1. Thực hiện và quản lý công tác bán hàng tại Chi nhánh và các Đơn vị trực thuộc theo chỉ tiêu kinh doanh được giao:

- Triển khai, theo dõi, giám sát việc tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/ nhập, thanh toán L/C…theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng (bao gồm mảng Bán lẻ và Doanh nghiệp).
- Tổ chức, thực hiện việc tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như: tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tín dụng:
+ Tìm kiếm, tiếp nhận nhu cầu vay/bảo lãnh/tài trợ thương mai...;
+ Thu thập hồ sơ tín dụng/bảo lãnh/tài trợ thương mại…;
+ Thẩm định khách hàng;
+ Trình hồ sơ cấp tín dụng/bảo lãnh/tài trợ thương mại…, hồ sơ tái cấp tín dụng mảng khách hàng Doanh nghiệp theo đúng Quy định, Quy chế, quy trình tín dụng hiện hành của SCB.
- Tổ chức việc thu thập thông tin và đánh giá về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và tình hình hoạt động Ngân hàng trên địa bàn hoạt động.

2. Thực hiện và quản lý công tác chăm sóc và phát triển khách hàng:

- Quản lý việc thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tiếp thị khách hàng, tiếp đón khách hàng, tư vấn, bán hàng.
- Quản lý tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm (bất động sản, động sản…); đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi, thu nợ, thu lãi khách hàng theo định kỳ (nếu có).… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức, thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
- Tổ chức tìm kiếm và xây dựng danh mục khách hàng.
- Tổ chức, thực hiện thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm triển khai, hướng dẫn các Đơn vị trực thuộc về các chính sách, các kỹ năng chăm sóc khách hàng.

3. Thực hiện và quản lý các nghiệp vụ Kế toán Giao dịch:
- Giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến tiền gửi, tiền vay, thanh toán nội địa, thanh toán Quốc tế, chi trả kiều hối và các dịch vụ khác liên quan theo yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động của Kiểm soát viên, Giao dịch viên để đảm bảo an toàn đối với các giao dịch.
- Thực hiện công tác tác nghiệp về thẻ: thanh toán, thu phí, thu lãi,…
- Thực hiện các nghiệp vụ thu đổi ngoại tệ tiền mặt, séc và thanh toán các loại thẻ quốc tế, mua bán vàng, ngoại tệ theo quy định.
- Giám sát việc kiểm tra và ký kiểm soát báo cáo sao kê tiền gửi, kiểm tra dự chi cuối tháng, đảm bảo dự chi đúng, đủ và khớp đúng giữa số liệu chi tiết và tổng hợp.
- Quản lý việc thực hiện kiểm quỹ giữa giờ và cuối ngày theo quy định của SCB.
- Giám sát việc chấm và kiểm soát nhật ký chứng từ hàng ngày, đảm bảo khớp đúng trước khi chuyển hậu kiểm.

4. Thực hiện mục tiêu của phòng và quản lý nhân viên trong phòng:
- Lập kế hoạch và tổ chức nguồn nhân lực của Phòng Kinh doanh.
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của phòng được giao quản lý.
- Thực hiện công tác đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho CBNV. Và tham gia các chương trình giảng viên kiêm chức khi được yêu cầu;
- Thực hiện công tác phát triển sự nghiệp Nhân viên, quy hoạch cán bộ thuộc Phòng.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Phòng Kinh doanh.

II. Yêu cầu công việc


Trình độ:
- Trình độ học vấn: Đại học
- Chuyên môn: Chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B trở lên.
- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.

Kinh nghiệm:
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý con người
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
- Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng giải quyết xung đột/mâu thuẫn
- Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng.

Cách nộp hồ sơ:
  • Download Mẫu Thông tin ứng viên có đính kèm hình 3x4 và gửi về địa chỉ tuyendungmienbac@scb.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm_Chức danh ứng tuyểnHọ và tên, ví dụ: HANOI_ GĐKD _NGUYEN VAN A)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ngân hàng TMCP Sài Gòn
Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (024) 32181172 – Ext: 222 (Mr Hoàng 0914886779)

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SCB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
 

Đính kèm

Back
Bên trên