MSB Thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên chính Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Hà Nội

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
29497859_159765311403984_7546820667264204147_n-jpg.15613

Trung tâm Trải nghiệm Khách hàng – Khối chiến lược Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên chính Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Nơi làm việc: Hội sở Maritime Bank – 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

YÊU CẦU:

1. Trình độ:

- Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm triển khai hoạt động quản lý và cải tiến chất lượng nói chung, HOẶC ít nhất 02 năm kinh nghiệm triển khai hoạt động chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

2. Kiến thức:
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Nắm vững quy trình cơ bản nhưng không hạn chế, gồm: Xử lý khiếu nại khách hàng; Theo dõi - Đo lường Phân tích; Quản lý các góp ý/sáng kiến cải tiến, Khảo sát sự hài lòng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Triển khai Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng của các Ngân hàng giao dịch tại Maritime Bank.

2. Kiểm soát định kỳ việc tuân thủ của các đơn vị có liên quan đối với Bộ tiêu chuẩn dịch vụ, bao gồm nhưng không hạn chế những cách thức sau:
- Đánh giá trực tiếp định kỳ các đơn vị (hàng tháng/ quý/ năm)
- Đánh giá, giám sát qua Camera (hàng tháng/ quý/ năm)
- Tham gia Chương trình “Khách hàng bí mật” (Mystery Shopping)
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng (CSAT-Customer Satisfaction) hoặc tổng hợp các phản hồi của khách hàng;
- Các phương thức khác theo định hướng và yêu cầu từng thời kỳ của lãnh đạo.

3. Tham gia phân tích nguyên nhân gốc rễ, thu thập các ý kiến từ các bên tham gia và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

4. Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp thuộc phạm vi đợt đánh giá/ khảo sát, nhằm đảm bảo các giải pháp được thực hiện đúng kế hoạch.

5. Ứng dụng và vận hành các công cụ liên quan đến việc khảo sát sự thỏa mãn khách hàng, thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng, các thông tin liên quan đến các đợt đánh giá 5S4C.

6. Lập báo cáo tổng hợp kết quả của các đợt đánh giá, tình trạng thực hiện các giải pháp, gửi Giám đốc Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ và các bên liên quan.

Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV về địa chỉ email: ducha1@msb.com.vn
Tiêu đề ứng tuyển: MARITIME BANK - HỌ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN



Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Maritimebank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
 
Back
Bên trên