Trung tâm Trải nghiệm Khách hàng - Khối chiến lược Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên chăm sóc Khách hàng
Nơi làm việc: Hội sở Maritime Bank - 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà nội.
------
1. Yêu cầu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc khách hàng/bán qua điện thoại.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Chấp nhận làm ca xoay vòng, 1 tháng từ 2- 3 ca đêm.
2. Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh.
- Được trang bị các kiến thức về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng. Rèn luyện khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Không bị giao chỉ tiêu.
- Làm việc trong mội trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
3. Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của Maritime Bank: giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc, tra soát, khiếu nại về sản phẩm - dịch vụ của Ngân hàng.
- Tiếp nhận và trực tiếp trả lời các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh khác: email/Live Chat, Mạng xã hội, Website.
- Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài theo yêu cầu (Chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, Giới thiệu, thông tin về sản phẩm - dịch vụ, Chương trình khuyến mãi mới, Khảo sát sự hài lòng của khách hàng,...)
CV ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ email: ducha1@msb.com.vn
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Maritime Bank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam