Trung tâm Trải nghiệm Khách hàng – Khối chiến lược Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên chăm sóc Khách hàng.
Nơi làm việc: Hội sở Maritime Bank – 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
YÊU CẦU:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc khách hàng/ bán hàng qua điện thoại.
- Tốt ngiêp Cao đẳng/ Đại học.
- Chấp nhận làm ca xoay vòng, 1 tháng từ 2-3 ca đêm.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh.
- Được trang bị các kiến thức về sản phẩm –dịch vụ của ngân hàng . Rèn luyện khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Không bị giao chỉ tiêu.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của Maritime Bank: giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc, tra soát, khiếu nại về sản phẩm - dịch vụ của Ngân hàng.
- Tiếp nhận và trực tiếp trả lời các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh khác: email/Live Chat, Mạng xã hội, Website.
- Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài theo yêu cầu (Chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, Giới thiệu, thông tin về sản phẩm-dịch vụ, Chương trình khuyến mãi mới, Khảo sát sự hài lòng của khách hàng, …)
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV về địa chỉ email: ducha1@msb.com.vn
Tiêu đề ứng tuyển: MARITIME BANK - HỌ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Maritimebank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn