VPBank Thông báo tuyển dụng Trưởng nhóm Kinh doanh Khách hàng Ưu Tiên - Hồ Chí Minh [08.09]

  • Bắt đầu Bắt đầu ch ngọc
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

ch ngọc

Administrator
22479

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 2 - 3 Năm
Hạn cuối nhận hồ sơ: 08/09/2019
------------------

Mô Tả Công Việc
  • Quản lý toàn bộ hoạt động của khách hàng ưu tiên tại Hub bao gồm phân khúc KHUT các CN được phân công , chịu trách nhiệm trên chỉ tiêu và doanh số bán hàng phân khúc khách hàng ưu tiên của lực lượng RM tại CN được phân công.
    1. Kế hoạch và quản lý
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động KD trên phân khúc AF, tập trung vào các SP Đầu tư, BH, các hoạt động tổ chức các hội thảo, Seminar,GP, Training, Workshop….
  • Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu KD,KPI của lực lượng RM được phân công quản lý, hỗ trợ. Quản lý việc thúc đẩy bán hàng đối với lực lượng RM: hướng dẫn, giám sát việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, cam kết kinh doanh của lực lượng RM , thúc đẩy RM hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của lực lượng RM trong phạm vi quản lý
  • Huấn luyện, đào tạo lực lượng RM đảm bảo chất lượng cán bộ bán hàng ở phân khúc KHUT
  • Đề xuất/đề cử hoặc chỉ định các vị trí RM tham gia các hoạt động ngắn hạn, event, chương trình của phân khúc KHUT.
  • Phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị: kiểm soát chất lượng nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm
    2. Các công việc hàng ngày:
  • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo huấn luyện
  • Quản lý hiệu suất làm việc,giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của lực lượng RM
  • Thực hiện Site Visit ,Call Visit các đơn vị/chi nhánh/RM
  • Hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia tư vấn bán hàng; tìm kiếm KH tiềm năng cùng SRM
  • Tư vấn về quản lý dòng tiền, quản lý tài sản , hoạch định các kênh đầu tư cho KH FCB
  • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
  • Phối hợp / Trực tiếp huấn luyện/đào tạo các kiến thức bán hàng, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, quy trình, quy định,…cho đội ngũ RM theo các chương trình đào tạo chung/ riêng
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Quyền lợi:
  • 1 năm có 18 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
  • Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
  • Phụ cấp về ăn ca 25 – 35 ngàn VNĐ/ngày
  • Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
  • Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.
Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ Học vấn
  • Đại Học hoặc cao hơn
  • Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
3. Các Kỹ Năng
  • Am hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp
  • Có kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư và bảo hiểm
  • Kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc KH cao cấp
  • Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
  • Kỹ năng quản lý chung.

 
Back
Bên trên