VIB Thông báo tuyển dụng Quản lý Khách hàng/Quản lý khách hàng cao cấp tại Thanh Hóa [31.10]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22670
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) thông báo tuyển dụng:

Địa điểm: Thanh Hóa
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2019
------------------

Tại sao bạn nên lựa chọn làm việc tại VIB?

Ngân hàng sáng tạo


Với hơn hai mươi năm hoạt động, VIB hiện là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Tính tới thời điểm cuối năm 2018, tổng tài sản VIB đạt 139 nghìn tỷ đồng với hơn 5.000 cán bộ nhân viên hiện diện tại 27 tỉnh, thành. VIB đã và đang tiếp tục triển khai mạnh mẽ các giải pháp chiến lược để thực hiện Tầm nhìn “Trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam”.

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Thu nhập cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành. VIB áp dụng Cơ chế tiền lương minh bạch, công bằng và tương xứng với mức độ đóng góp của từng cá nhân nên bạn hoàn toàn có quyền tự quyết định mức thu nhập của bản thân. Bên cạnh đó, chính sách Thưởng cuối năm theo hiệu quả làm việc và Thưởng bằng cổ phiếu cũng là một trong những cấu phần thu nhập hấp dẫn và liên tục được cải thiện.

Môi trường chuyên nghiệp

Tại VIB, bạn sẽ được làm việc trong các văn phòng khang trang với trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Môi trường làm việc dân chủ, cùng đội ngũ lãnh đạo và đồng nghiệp tài năng, kinh nghiệm và thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn có cơ hội học hỏi, phát huy cao nhất năng lực và thế mạnh của bản thân, tạo điều kiện cho cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp của bạn.

Cơ sở vật chất hiện đại

VIB hiện có 162 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh thành trọng điểm trong cả nước, ngoài ra còn có 2 hội sở chính đặt ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tất cả văn phòng của hội sở và chi nhánh đều được thiết kế khang trang, đầy đủ tiện nghi giúp nhân viên có điều kiện thoải mái nhất để làm việc.

Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
  • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
 

Đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên