VIB Thông báo Tuyển dụng Quản lý Khách hàng Cao cấp/Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp tại Đà Nẵng [31.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
23476

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) thông báo tuyển dụng:

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/12/2019
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối KHDN đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Trách nhiệm:
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối KHDN;
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối KHDN đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
  • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, kinh doanh, tài chính…;
  • Tối thiểu 3 năm (Quản lý khách hàng cao cấp)/ 2 năm (Quản lý khách hàng) kinh nghiệm làm tín dụng cho KHDN vừa và nhỏ ;
  • Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh và duy trì mối quan hệ lâu dài với KHDN vừa và nhỏ tại các ngân hàng cổ phần trong nước có uy tín;
  • Ưu tiên đạt thành tích về chỉ tiêu bán hàng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho KHDN vừa và nhỏ;
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá tín dụng tốt;
  • Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính;
  • Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Tiếng Anh là 1 lợi thế.
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 

Đính kèm

Back
Bên trên