- Giao dịch viên
- Trợ lý quan hệ khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp
- Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp khách hàng Cá nhân
- Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp khách hàng Doanh nghiệp
- Trưởng bộ phận quan hệ khách hàng Doanh nghiệp
Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Lâm Đồng, Daklak, Gia Lai, Kon Tum, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hài Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2019 – 20/10/2019
--------------------
I. Mô tả chung, yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng:
1. GIAO DỊCH VIÊN
- Số lượng: 30
- Địa điểm làm việc: Các tỉnh thành trên toàn quốc
- Chào và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm ngân hàng tại quầy: Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gởi, sổ tiết kiệm và cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng theo phân công.
- Tiếp nhận & quản lý hồ sơ Thanh Toán Quốc Tế cho khách hàng.
- Hạch toán thu vốn - lãi vay… Thu phí dịch vụ từ tài khoản khách hàng theo biểu phí của HDBank ban hành.
- Phát hành thẻ.
- Thực hiện công tác lưu trữ chứng từ theo qui định.
- Thực hiện các báo cáo theo sự phân công.
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp yêu cầu/thắc mắc của khách hàng. Đề xuất sáng kiến nhằmnâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam;
- Được hưởng lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ HDBank;
- Tham gia các khóa học Đào tạo kiến thức thực tế;
- Trình độ: Đại học/Cao đẳng
- Chuyên ngành: Khối ngành Kinh tế (Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính, ngân hàng...)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên là sinh viên mới tốt nghiệp,
- Thực tập sinh, Quản trị viên tại các Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm kinh doanh, tiếp thị, bán hàng, marketing...
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu được áp lực công việc và yêu thích công việc gặp gỡ tiếp xúc Khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao từ 1m58;
- Nam cao từ 1m68.
2. TRỢ LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP
- Số lượng: 100
- Địa điểm làm việc: Các tỉnh thành trên toàn quốc
- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng doanh nghiệp &cá nhân về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,…
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng (Khách hàng SME/khách hàng cá nhân) trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…
- Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng…
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Không cần kinh nghiệm.
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam;
- Được hưởng lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ HDBank;
- Tham gia các khóa học Đào tạo kiến thức thực tế;
- Lộ trình thăng tiến: Tuyển dụng vào vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp sau khi hoàn thành chương trình Trợ lý Quan hệ Khách hàng (từ 3 - 6 tháng).
3. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP
- Số lượng: 200
- Địa điểm làm việc: Các tỉnh thành trên toàn quốc
- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng (Khách hàng Doanh nghiệp (SME)/Khách hàng cá nhân) để xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng (SME/Khách hàng cá nhân). Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị khách hàng doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ.
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng tiềm năng (Khách hàng SME/Khách hàng cá nhân).
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng (Khách hàng SME/khách hàng cá nhân) mới của HDBank.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng (Khách hàng SME/khách hàng cá nhân) trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật).Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPI).
- Tham gia các khóa học nghiệp vụ tân tuyển, các chương trình đào tạo nâng cao theo nhu cầu công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Có kinh nghiệm Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm,...là một lợi thế
4. TRƯỞNG BỘ PHẬN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
- Số lượng: 20
- Địa điểm làm việc: Các tỉnh thành trên toàn quốc
- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp SME để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng trong danh mục quản lý.
- Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật).
- Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh(KPI). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm; Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí QHKH Doanh nghiệp phân khúc SME.
- Đam mê công tác bán hàng, Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.
- Đăng ký ứng tuyển trực tiếp qua link: ĐƯỜNG ĐẾN HDBANK - THÔNG TIN ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN
- Thông tin ứng viên theo mẫu HDBank gửi về email tuyendung@hdbank.com.vn
Ví dụ: TDTT – HCM – CVQHKHCN – NGUYEN VAN A
(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)
UB hỗ trợ HDBank đăng tuyển
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: