VIB Thông báo tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội [20.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
23476
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) thông báo tuyển dụng:

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 20/12/2019
----------------------

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1.Chuyên viên dịch vụ khách hàng qua điện thoại (Callcenter inbound)

Trách nhiệm:
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm Khối NHBL để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB;
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
  • Thực hiện bán chéo cho các Đơn vị kinh doanh để tối ưu hóa cơ hội bán hàng cho Khối NHBL;
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
  • Tối thiểu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương ưu tiên kinh nghiệm (đối với Nhân viên) về Call Center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
  • Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
  • Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
2. Chuyên viên tín dụng sản phẩm thẻ và vay tín chấp
Trách nhiệm:
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc dòng sản phẩm thẻ của Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ mở thẻ và cấp tín dụng thẻ, đồng thời trình ký phê duyệt theo quy định của VIB;
  • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng;
  • Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng;
  • Tối thiểu 5 năm (đối với SERM)/ 3 năm (đối với SRM)/ 2 năm (đối với RM)/ 1 năm (đối với ARM) kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan tại các tổ chức tài chính-ngân hàng;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
  • Khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV về Email: quynh.lenhu@vib.com.vn

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
 
Back
Bên trên