Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình. Techcombank đang tìm kiếm nhân sự nòng cốt cùng góp sức và xây dựng thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam
Nơi làm việc: Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/11/2019
----------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa.
2. Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:
- Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến
- Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH
- Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy
- Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)
- Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý
- Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền
- Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp
- Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa
- Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm:
- Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến
- Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH
- Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy
- Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)
- Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý
- Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền
- Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng
- Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng
- Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.
- Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu.
- Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch
- Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.
- Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN
- ứng được nhu cầu của Khách hàng
- Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.
- Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu
5. Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.
6. Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp và chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
- Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn; Giao tiếp lịch sự; dễ gần
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…
- Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ hoặc gửi trực tiếp Đơn ứng tuyển (hoặc CV) về email: huyenvtt8@techcombank.com.vn
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play