ACB Thông báo tuyển dụng Nhân viên bán hàng trực tiếp tại Hải Phòng [24.04]

  • Bắt đầu Bắt đầu ACB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

ACB

Super Moderator
Super Mod
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có của ACB
  • Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch/ hướng dẫn khách hàng tiếp xúc với các chức danh khác để thực hiện giao dịch
  • Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ACB
  • Triển khai chào bán, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của ACB (theo từng thời kỳ) theo chỉ tiêu của Giám đốc bán hàng khu vực giao.
  • Lên kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả bán hàng hàng ngày cho Giám đốc bán hàng khu vực.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.
  • Tiếp nhận và giải quyết (trong quyền hạn ) những khó khăn và vướng mắc của khách hàng.
  • Tuân thủ các quy định của Trung tâm và của ACB.
  • Tham gia đầy đủ và thông hiểu các khóa học, nội dung đào tạo của ACB theo quy định.
  • Nắm rõ và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc có liên quan.
  • Thường xuyên tìm kiếm và phát triển nguồn dữ liệu khách hàng.
  • Tham gia xây dựng các công cụ hỗ trợ bán hàng: thư ngỏ, cẩm nang SP/DV...
  • Đóng góp ý kiến xây dựng hoạt động bán hàng hiệu quả.
  • Ghi nhận thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo định kỳ.
  • Đưa ra đề xuất hoặc kiến nghị về sản phẩm/ chương trình bán hàng hấp dẫn khách hàng, cạnh tranh trên thị trường.
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đạt kết quả tốt.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ Học vấn

  • Đã tốt nghiệp đại học hoặc đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành : Kinh tế -Tài chính- Ngân hàng,

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
  • Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng
  • Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ và họat động của ACB;
  • Kiến thức chung về quản lý thông tin
  • Nguyên lý sắp xếp công việc: lập kế hoạch, triển khai mục tiêu, đánh giá kết quả
  • Hiểu quy trình ngân hàng,
  • Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint …
  • Ngoại ngữ : có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (cả nói và viết) theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ B.

Các Kỹ Năng
  • Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng thuyết trình, đàm phán , thương lượng;
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng nhận xét và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lắng nghe tốt

Các Phẩm chất Cá nhân Cần có
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao,
  • Tính quyết đóan, nhạy bén trong kinh doanh
  • Có tính hệ thống, năng động, nhiệt tình
  • Khả năng làm việc với áp lực cao;
  • Tác phong chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ khách hang
  • Tính chính xác, tổ chức tốt
  • Thân thiện, hòa nhã, năng động , thích giao tiếp xã hội
  • Tinh thần đồng đội

Cách thức nộp hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm vui lòng điền thông tin vào mẫu lý lịch ACB. Nộp trực tiếp bên dưới
  • Ứng viên đã nộp hồ sơ trong vòng 06 tháng vui lòng không nộp lại
  • Ứng viên vui lòng bổ sung hồ sơ photo đầy đủ khi tham gia phỏng vấn.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Mẫu lý lịch của Ngân hàng Á Châu
2. Bằng Đại học, chứng chỉ tiếng Anh, vi tính,…
3. CMND
4. Hộ khẩu
5. Giấy khám sức khỏe

III. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên ứng tuyển: TẠI ĐÂY


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.ub.edu.vn
 
Back
Bên trên