Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 19/12/2019
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm (i) Tham gia và hoàn thành các cuộc kiểm toán đúng thời hạn, phát hiện và đề xuất các giải pháp hiệu quả, kịp thời để ngăn chặn, xử lý rủi ro phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ đối với Khách hàng cá nhân (bao gồm cả Khách hàng ngân hàng công nghệ số và Khách hàng Thẻ) và (ii) Góp phần nâng cao văn hóa quản trị rủi ro tại các Đơn vị được kiểm toán qua chất lượng các phát hiện kiểm toán và quá trình tương tác, thảo luận với khách hàng nội bộ.
- Trách nhiệm chính:
- Thực hiện phân tích, đánh giá, lập hồ sơ rủi ro của các Đơn vị kinh doanh/Khách hàng để phục vụ cho công tác lập kế hoạch kiểm toán hàng năm/riêng lẻ của Phòng Kiểm toán Khách hàng cá nhân;
- Tham gia thực hiện kiểm toán: Tuân thủ đầy đủ nguyên tắc, quy trình, nội dung, kế hoạch kiểm toán đã được phê duyệt; Phát hiện đầy đủ, kịp thời các vi phạm, rủi ro tiềm tàng trong hoạt động của Đơn vị được kiểm toán; Thảo luận, cung cấp đầy đủ các bằng chứng kiểm toán về các rủi ro/vấn đề với các cá nhân liên quan để thống nhất giải pháp khắc phục; Lập biên bản kiểm toán chi tiết;
- Đối với các Kiểm toán viên được phân công là Trưởng đoàn kiểm toán, cần phải chỉ đạo, điều hành Đoàn kiểm toán thực hiện kiểm toán theo kế hoạch kiểm toán đã được phê duyệt; Thực hiện lập bản dự thảo báo cáo tổng hợp kết quả kiểm toán, chủ trì cuộc họp thông báo kết quả kiểm toán với Trưởng Đơn vị được kiểm toán; Chịu trách nhiệm trước các cấp quản lý về kết quả kiểm toán, chất lượng kiểm toán của các thành viên Đoàn kiểm toán;
- Đề xuất các giải pháp khắc phục chính sách, quy định và các vấn đề có lỗ hổng hệ thống; Đề xuất cải tiến các phương pháp, quy trình kiểm toán phù hợp với quy định của pháp luật và định hướng chiến lược của VIB theo từng thời kỳ;
- Thực hiện giám sát việc khắc phục, chấn chỉnh sau kiểm toán và giám sát từ xa các đối tượng kiểm toán/Đơn vị kinh doanh theo phân công của cấp quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế;
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro (Kiểm toán viên cao cấp);
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro (Kiểm toán viên chính);
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tín dụng và/hoặc công ty kiểm toán lớn, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát, kiểm toán, quản trị rủi ro (Kiểm toán viên);
- Nắm vững phương pháp kiểm tra, kiểm toán;
- Tư duy phản biện, độc lập, sáng tạo, khả năng phân tích tốt;
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và viết báo cáo tốt; Kỹ năng cơ bản về quản lý quan hệ đối tác & hướng tới khách hàng;
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản;
- Sẵn sàng đi công tác trong nước tối thiểu 50% số ngày làm việc.
- Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF TẠI ĐÂY
- Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
- Bạn có thể dùng Mẫu hồ sơ ứng tuyển của chúng tôi tại đây.
- Nếu bạn là nhân viên VIB, vui lòng dùng Mẫu hồ sơ ứng tuyển nội bộ sau.
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play