ch ngọc
Administrator
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh Nghiệm: 1 - 2 Năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/09/2019
-------------------
Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:
- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác;
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy;
- Lập các báo cáo theo quy định của NHNN và MSB theo phân công.
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ;
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật;
- Đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ 5S, 4C theo Bộ tiêu chí chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã công bố;
- Đảm bảo đem đến cho KH sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB.
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của NHBL, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định;
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, trình độ tối thiểu A2;
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- GDV cấp 1: Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng;
- GDV cấp 2: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng tại các TCTD
- Kiến thức chung: Có hiểu biết các quy định Pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng; Hiểu biết về cơ cấu tổ chức của MSB;
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về chính sách/quy định liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng, giao dịch tại quầy; Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của MSB và Ngân hàng Bán lẻ.
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Tuân thủ kỷ luật
- Năng lực chung: Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Năng lực chuyên môn: Khả năng giao tiếp & truyền thông, Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng