ch ngọc
Administrator
Ngân hàng TMCP Á Châu ACB thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai
Bằng cấp: Đại học
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2019
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận tiếp quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày.
- Thực hiện các giao dịch gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản.
- Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành, mua/bán/chuyển đổi ngoại tệ chuyển khoản/tiền mặt cho khách hàng.
- Thực hiện giải ngân, thu nợ tiền vay.
- Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện hữu được phân công quản lý.
1. Ngoại hình
- Nam: Ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m65 trở lên.
- Nữ: Ngoại hình sáng, cao từ 1m58 trở lên.
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học Khối ngành Kinh tế (Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing,...).
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
- Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, điềm đạm, chính xác trong công việc, nhiệt tình, vui vẻ.
- Tự chủ, điềm tĩnh và tinh thần trách nhiệm cao.
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
- Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
- Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng.
(Giao dịch viên => Kiểm soát viên giao dịch => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận Giao dịch Ngân quỹ => Phó Giám đốc phụ trách vận hành). - Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
- Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY