VIB Thông báo Tuyển dụng Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng/quản Lý Khách Hàng Cao Cấp Sản Phẩm Chi Lương tại Hồ Chí Minh [20.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
23476
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) thông báo tuyển dụng:

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 20/12/2019
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục đích công việc:
  • Giám đốc Quản lý khách hàng/Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý khách hàng/Trợ lý Quản lý khách hàng dịch vụ khách hàng payroll
  • Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL theo dòng sản phẩm (chi lương) đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Trách nhiệm chính:
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc dòng sản phẩmchi lương của Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Thẩm định, thu thập và hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng cho khách hàng theo quy định của VIB;
  • Phối hợp với phòng ban/bộ phận, mạng lưới chi nhánh, các trung tâm KHDN trong việc phát triển các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng
  • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng;
  • Tối thiểu 5 năm (đối với SERM)/ 3 năm (đối với SRM)/ 2 năm (đối với RM)/ 1 năm (đối với ARM) kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan tại các tổ chức tài chính-ngân hàng;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
  • Khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 

Đính kèm

Back
Bên trên