Nơi làm việc: Hà Nội, Quảng Ninh
Kinh Nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng Cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 03/10/2019
-----------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý sảnh đón khách của Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp, đảm bảo các khách hàng đến giao dịch đều được tiếp đón và phục vụ;
- Phân luồng khách hàng doanh nghiệp đến giao dịch: tiếp đón và liên hệ cán bộ quản lý khách hàng ra tư vấn/nhận hồ sơ giao dịch;
- Kiểm tra nhanh và tiếp nhận một số loại hồ sơ giao dịch theo hướng dẫn;
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm KHDN trong công tác tiếp cận khách hàng tiềm năng và quản lý hoạt động của Trung tâm/Chi nhánh;
- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm KHDN
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan tới kinh tế
- Có ngoại hình và khả năng giao tiếp tốt
- Tác phong nhanh nhẹn, chủ động, khả năng xử lý tình huống linh hoạt
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play