Techcombank Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên vận hành tín dụng tại Đà Nẵng [30.11]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22887
Được thành lập từ năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Năm 2018, Techcombank vươn mình mạnh mẽ trở thành tư nhân có lợi nhuận cao nhất và đứng TOP2 nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng tại Việt Nam.

Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình. Techcombank đang tìm kiếm nhân sự nòng cốt cùng góp sức và xây dựng thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam

Nơi làm việc: Đà Nẵng
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/11/2019
----------------------------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các thủ tục về trình duyệt, giải ngân và quản lý sau giải ngân đối với các Khách hàng thuộc phân khúc quản lý, đảm bảo các điều khoản, cam kết giữa Khách hàng và Techcombank được thực thi một cách an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp và đúng quy định của Techcombank và của pháp luật.
- Phối hợp thực hiện cấp tín dụng, thực hiện các thủ tục giải ngân với Khách hàng
  • Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ Khách hàng hoặc từ bộ phận Quản lý Khách hàng (SRMs/RMs/ARM) hoặc từ bộ phận Phân tích tín dụng.
  • Thông báo, đôn đốc, hỗ trợ RMs/SRMs hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ cần thiết.
  • Kiểm tra tính pháp lý, logic của hồ sơ, giấy tờ Khách hàng cung cấp; đảm bảo đúng mẫu, đúng quy định của Techcombank và pháp luật.
  • Lập tờ trình thực hiện các giao dịch tín dụng: giải ngân, phát hành bảo lãnh, phát hành LC, …phục vụ các nhu cầu (trong và ngoài hạn mức) theo phê duyệt. Kiểm soát văn bản liên quan đảm bảo tính đầy đủ, logic và tuân thủ theo quy định của điều kiện tín dụng và quy định của Techcombank.
  • Trình ký các cấp kiểm soát, chuyên gia phê duyệt các hồ sơ giao dịch tín dụng. Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan thực hiện các giao dịch phát sinh hàng ngày của Khách hàng (giải ngân, thu nợ, nhận tài sản đảm bảo/giải chấp tài sản đảm bảo, mở L/C, …).
  • Làm việc trực tiếp với CCA, Trung tâm thanh toán và các bộ phận khác có liên quan trong quá trình tác nghiệp (gửi hồ sơ, nhận phản hồi, bổ sung hồ sơ) đảm bảo giao dịch của KH thành công theo SLA.
  • Trường hợp giao dịch tín dụng được ký quỹ 100%/đảm bảo 100% bằng TSBĐ nhóm I thi thực hiện soạn thảo các loại hợp đồng, văn bản giao dịch theo đúng mẫu biểu của TCB ban hành.
  • Thông báo kết quả hoàn tất giao dịch tới RMs/SRMs/Khách hàng.
- Quản lý, giám sát việc thực hiện hợp đồng và hạn mức đối với các Khách hàng
  • Theo dõi, thông báo kịp thời tình trạng hạn mức cho các SRMs/RMs quản lý khách hàng, chuyên viên phân tích tín dụng và Giám đốc Trung tâm để duy trì hoặc có các điều chỉnh phù hợp.
  • Theo dõi, thông báo và đôn đốc Khách hàng trả nợ gốc, lãi đến hạn và thông báo cho SRMs/RMs quản lý Khách hàng, chuyên viên phân tích tín dụng, lãnh đạo Phòng/Trung tâm các trường hợp Khách hàng chậm trả gốc, lãi.
  • Theo dõi việc bổ sung hồ sơ của khách hàng, thời hạn bảo hiểm và thông báo định kỳ tới RMs/SRM/Chuyên viên phân tích hoặc thông báo tới khách hàng khi RMs/SRMs đề nghị.
  • Theo dõi giao dịch tài khoản thanh toán/tài khoản chỉ định của Khách hàng theo đề nghị của RM/RMs/CA phân tích với các khách hàng cần kiểm soát điều kiện dòng tiền và tài sản đảm bảo là quyền đòi nợ.
  • Phối hợp với RMs/SRM/CA phân tích và các bộ phận khác thực hiện các thủ tục về tài sản đảm bảo, quản lý phát sinh tăng/giảm của tài sản đảm bảo.
  • Phối hợp thực hiện các biện pháp trong xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng.
- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ, thông tin tín dụng của Khách hàng
  • Theo dõi, đôn đốc RMs/SRMs bổ sung , hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
  • Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ Khách hàng được giao xử lý.
  • Cung cấp hồ sơ, thông tin của Khách hàng được giao xử lý cho các đoàn thanh tra, kiểm tra.
- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc vận hành tín dụng/Giám đốc Trung tâm nhằm thực hiện mục tiêu chung của Phòng/Trung tâm.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Kiến thức

- Tốt nghiệp đại học
- Kiến thức chuyên môn
  • Am hiểu hệ thống TCB
  • Am hiểu sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị
  • Am hiểu quy trình/tác nghiệp trong đơn vị
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh DN/tài chính/ngân hàng tối thiểu 1 năm
- TOEIC 550

* Kỹ năng chuyên môn
- Hiểu tổng quát về cho vay và tín dụng
- Nguyên tắc cơ bản của tài chính doanh nghiệp
- Kiến thức về nghiệp vụ tín dụng
- Hiểu về rủi ro vận hành tín dụng

* Năng lực cốt lõi
- Năng lực chung

  • Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Làm việc theo nhóm
- Năng lực chuyên môn/đặc thù
  • Làm việc Hướng tới kết quả
  • Sự kiên định
  • Khả năng tư duy logic
  • Khả năng làm việc chi tiết
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và chọn "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
 

Đính kèm

Back
Bên trên