HDBank Thông báo tuyển dụng Chuyên viên tư vấn Ngân hàng tại Hồ Chí Minh

HDBank

Super Moderator
Super Mod
hdbank-20-1489720976143-1499266970133.jpg


I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Đảm nhận nhiệm vụ của GDV khi được phân công bởi Trưởng ĐVKD/Trưởng hoặc Phó phòng phụ trách KTGD&KQ (thay thế tạm khi GDV nghỉ phép/nghỉ việc/luân chuyển mà nhân sự tại quầy quá tải).
  • Chăm sóc khách hàng đến quầy giao dịch.
  • Quản lý và điều phối lượng khách hàng giữa các quầy giao dịch, mời khách hàng vào quầy giao dịch. Tiếp nhận và xử lý hoặc chuyển xử lý các thắc mắc/phàn nàn trực tiếp từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Theo dõi, lập, triển khai, thực hiện chính sách hậu mãi đối với KHCN, các chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm: cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, quà tặng hay ưu đãi cho khách hàng.
  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
  • Tham vấn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại ĐVKD cho các cấp quản lý.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Có trình độ từ cao đẳng, đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ B hoặc tương đương.
  • Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại.
  • Am hiểu nghiệp vụ, hạch toán, qui trình giao dịch tại Quầy.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có tối thiểu < 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ HDBank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB

Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 

Đính kèm

  • Mau_Tuyen_Dung_HDBank.xlsx
    133.7 KB · Xem: 119

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,414
Thành viên mới nhất
taihitclubto
Back
Bên trên