MSB Thông báo tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn khách hàng (CS) - RB - MSB - Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương [06.09]

  • Bắt đầu Bắt đầu ch ngọc
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

ch ngọc

Administrator
22477

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh Nghiệm: Không yêu cầu
Hạn chót nhận hồ sơ: 06/09/2019
----------------

Mô Tả Công Việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của tổng giám đốc ngân hàng bán lẻ (NHBL) trong từng thời kỳ)
  • Trọng tâm phát triển khách hàng, bán sản phẩm mới cho khách hàng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động tổ chức bán hàng của trung tấm khách hàng cá nhân, khu vực vùng.
2. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
  • Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, chức năng đúng thẩm quyền được quy định trong các văn bản của NHBL và MSB;
  • Tuân thủ đúng các quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
  • Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ tín dụng và các văn bản khác của MSB;
Yêu Cầu Công Việc
  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
  • Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp. Ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp từ 06 tháng đến 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)
  • Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đối với khách hàng cá nhân, hiểu biết về hoạt động kinh doanh ngân hàng
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
  • Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển khách hàng mới;
  • Tuổi từ 22 - 30; ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động; thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao.

 
Back
Bên trên