ch ngọc
Administrator
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Hạn chót nhận hồ sơ: 07/09/2019
-----------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn sản phẩm, chốt giao dịch và hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch khi khách hàng giao dịch tại quầy.
- Thực hiện điều phối hoạt động tiếp khách hàng tại sảnh giao dịch, sắp xếp khách hàng đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao thông qua việc duy trì và khai thác nguồn hàng hiện hữu tại Đơn vị và phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn sẵn có.
- Thực hiện tặng quà cho KH (quà sinh nhật, quà tặng theo dịp lễ, theo mùa)
- Thực hiện gọi điện thoại chăm sóc khách hàng hiện hữu và bán chéo sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện tác nghiệp giao dịch.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh..
- Có tố chất bán hàng, giao tiếp tốt.
- Hình thức ứng tuyển: Bấm "NỘP ĐƠN" để ứng tuyển
- Mọi thông tin xin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (028) 39 230 666 Ext: 355
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play