ch ngọc
Administrator
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng nhân sự :
Nơi làm việc: Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2019 - 15/10/2019
----------------
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chuyên viên Quản lý Khách hàng : 05 chỉ tiêu
II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
1. Điều kiện chung
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;
- Tuổi đời không quá 35.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- KHÔNG đang công tác tại BIDV hoặc ĐÃ NGHỈ VIỆC tại BIDV trước thời điểm 15/10/2018.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn của vị trí tuyển dụng:
1- Trình độ đào tạo:
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học trong nước: tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học). Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy.
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên.
2- Chuyên ngành đào tạo:
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Đầu tư chứng khoản, Bảo hiểm, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc các chuyên ngành khối Kinh tế như: Kinh tế quốc tế, Kinh tế phát triển, Quản lý kinh tế, Kinh tế đầu tư, Kinh tế đầu tư tài chính, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế thương mại.
3- Trình độ ngoại ngữ:
Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ B1 khung tham chiếu Châu Âu hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên.
4- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
5- Kinh nghiệm công tác:
Xem xét ưu tiên đối với các thí sinh dự thi có kinh nghiệm công tác tại các lĩnh vực nghiệp vụ phù hợp với vị trí dự tuyển; trong thời gian công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không bị kỷ luật dưới mọi hình thức.
Ghi chú:
- Trường hợp thí sinh không có các bằng cấp Tiếng Anh theo quy định nêu trên, nhưng đã có các bằng cấp dưới đây hoặc thí sinh có Chứng chỉ khung tham chiếu Châu Âu (B1 trở lên) thì thí sinh được công nhận đủ điều kiện tiêu chuẩn tiếngAnh:
+ Thí sinh có bằng Đại học hệ chính quy, chuyên ngành tiếng Anh.
+ Thí sinh có bằng Đại học, Thạc sỹ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.
+ Thí sính đã có bằng cấp, chứng chỉ về kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, thanh toán có giá trị quốc tế như CFA, ACCA, CDCS, CFVG...;
- Đối với sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng: có bản cam kết điểm TBC tốt nghiệp chính thức không thấp hơn điểm TBC đã khai báo trong hồ sơ dự tuyển. Trường hợp thấp hơn thì kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
Ứng viên dự tuyển vị trí Chuyên viên Quản lý khách hàng phải trải qua 03 vòng thi:
- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.
- Vòng 2: Thi nghiệp vụ và Ngoại ngữ.
- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Đơn xin việc (viết tay);
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh (nhận trực tiếp tại nơi nộp hồ sơ tuyển dụng);
- Bản photo Giấy khai sinh (không cần chứng thực);
- Bản photo bảng điểm toàn khóa học, các văn bằng, chứng chỉ theo điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng (không cần chứng thực). Đối với ứng viên là sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp đại học (đang chờ lấy bằng), ứng viên nộp bảng điểm 4 năm hoặc 5 năm có xác nhận của trường/ học viện và Bản cam kết điểm TBC tốt nghiệp chính thức không thấp hơn điểm TBC đã khai báo trong hồ sơ dự tuyển (đối với sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng). Trường hợp thấp hơn thì kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
+ Bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học (không cần chứng thực); Bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);
+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
+ Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm/phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác (nếu có).
- 3 ảnh 4x6 của ứng viên.
V. THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Thời gian: Từ ngày 07/10/2019 đến hết ngày 15/10/2019 hoặc cho đến khi đủ số lượng hồ sơ.
2. Địa điểm: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ chức Hành chính, (tầng 6, toà nhà số 4B Lê Thánh Tông - Hoàn Kiếm - Hà Nội).
* Ghi chú:
- Mọi thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng: Số báo danh ứng viên, lịch thi, địa điểm thi, kết quả thi tuyển... sẽ được gửi tới email của thí sinh đủ điều kiện dự thi các vòng.
- Các thí sinh cần đọc kỹ các điều kiện trên khi làm thủ tục nộp hồ sơ.
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp BIDV phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
Trân trọng thông báo!
=====================
Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng #Big4 tại Group: U&Bank - Cùng bạn Luyện thi Ngân hàng
----------------------------------
Để chuẩn bị cho các kế hoạch tuyển dụng của Vietcombank & BIDV, UB Academy chính thức triển khai chương trình Easy Big4 - Khóa học chuẩn bị kiến thức ĐẦY ĐỦ NHẤT cho Ứng viên mong muốn Thi tuyển Ngân hàng BIDV & Vietcombank đợt tuyển dụng cuối năm 2019.
Điểm nổi bật của chương trình:
➡ Làm và chữa chi tiết đề thi Big4 năm 2016 – 2019 (cập nhật đề thi BIDV & Vietcombank đợt thi gần nhất, đợt 1 tháng 06 & 07/2019)
➡ Hệ thống kiến thức chọn lọc sát nhất với đề thi
➡ Ôn tập trọng tâm, cô đọng
➡ Chiến thuật tập trung vào nội dung hay thi tuyển
Đặc biệt, các Nội dung về Tiếng Anh đều có sẵn trong Nội dung Ôn tập. Theo đó, UB Academy sẽ hướng dẫn Học, làm & Chữa đề thi Tiếng Anh trực tiếp của BIDV & Vietcombank.
Chi tiết chương trình tại: Easy Big4 – Luyện thi Cấp tốc vào Vietcombank & BIDV
Thành viên quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 097.5151.777.